Tin mới

Á vương Ngọc Tình, Khánh Ngân khoe body nóng bỏng trong phòng tập

Thứ năm, 17/11/2016, 17:55 (GMT+7)

Sở hữu thân hình hoàn hảo đáng ghen tỵ, Khánh Ngân và Ngọc Tình được chon làm đại sứ cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016.

 

Sở hữu thân hình hoàn hảo đáng ghen tỵ, Khánh Ngân và Ngọc Tình được chon làm đại sứ cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016.

Mới đây, Á Vương Đại sứ Hoàn cầu Ngọc Tình và và Á quân Gương mặt thương hiệu 2016, Khánh Ngân chính thức trở thành Đại sứ cuộc thi Tìm Kiếm Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2016.

Á vương Ngọc Tình và Á quân Khánh Ngân được lựa chọn trở thành Đại sứ của cuộc thi bởi chính sự nỗ lực để có một thân hình lý tưởng của họ trong các phòng tập thể thao.

 
Vóc dáng cực chuẩn của Khánh Ngân và Ngọc Tình.

Nếu như Á vương Ngọc Tình khiến người ta phải không ngớt xuýt xoa với body 6 múi, săn chắc như tạc tượng nhờ vào 5-6 năm qua không ngừng luyện tập, thì Khánh Ngân luôn giữ được vóc dáng chuẩn, không một chút mỡ thừa cũng nhờ gắn bó với phòng tập.

Ngọc Tình chia sẻ, nhiều người cho rằng việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày rất mất thời gian, vì bạn cần ít nhất là 2 tiếng đồng hồ để đến phòng tập, tuy nhiên, đó chính là 2 tiếng quý giá để bạn vừa có cơ thể đẹp, lại vừa đảm bảo sức khoẻ cho mình. Khi sức khoẻ tốt, bạn làm mọi việc đều ở một tinh thần tràn đầy năng lượng, hiệu quả hơn rất nhiều.

Tập luyện thể thao chính là nhân tố căn bản giúp Ngọc Tình duy trì cơ thể hoàn hảo.

Còn với Khánh Ngân, cô động viên chị em phụ nữ nên tập thể dục đều đặn: “Phụ nữ luôn có nỗi ám ảnh thừa cân, tập thể dục, thể hình đều đặn sẽ xoá tan điều đó, và còn chống được cả nỗi lo lão hoá sớm với cơ thể dẻo dai, khoẻ mạnh”.

 
 
Vóc dáng cực chuẩn của Khánh Ngân là niềm khao khát của biết bao phái đẹp.

Cả hai cũng cho rằng, hiện nay phong trào tập thể dục tại các phòng tập đang được sự hưởng ứng mạnh mẽ của nhiều thế hệ tuổi, và đó là tiền đề để cuộc thi tìm kiếm người mẫu thể hình sẽ tìm được những đại diện tiêu biểu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news