Tin mới

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn hạnh phúc ngập tràn trong chuyến du lịch khám phá thành phố tình yêu Đà Lạt

Thứ hai, 03/07/2017, 15:52 (GMT+7)

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn là cặp đôi điển hình cho khái niệm “Hôn nhân đôi khi không chỉ là tình yêu cuồng nhiệt, mà còn là người thích hợp nhất để ở bên...”.

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn là cặp đôi điển hình cho khái niệm “Hôn nhân đôi khi không chỉ là tình yêu cuồng nhiệt, mà còn là người thích hợp nhất để ở bên...”.

Cả hai đã chứng minh họ sinh ra là dành cho nhau, hành trình kiếm tìm hạnh phúc chẳng thể tròn vẹn nếu thiếu một trong hai. Những chuyến du lịch, những trải nghiệm cuộc sống ở mỗi nơi đi qua là cách mà Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn giữ nhiệt tình yêu, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau sau hai năm gắn bó.

 

Mới đây, sản phẩm phim ngắn “Thời thanh xuân sẽ qua” nằm trong series Away we wow của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn đã làm không ít khán giả phải ghen tỵ, vì những thước phim chân thật ghi lại câu chuyện tình yêu lãng đãng, nhẹ nhàng nhưng đầy nồng ấm của cả hai.

Phim ngắn “Thời thanh xuân sẽ qua” được thực hiện tại thành phố tình yêu Đà Lạt, trên nền nhạc ca khúc cùng tên do Phạm Hồng Phước và Văn Mai Hương thể hiện. Chia sẻ về ý tưởng thực hiện video này, cả hai cho biết “Thật ra ban đầu cả Tuấn và Đoàn chỉ muốn dùng soundtrack của ca khúc để ghi lại những hình ảnh đẹp tại vùng cao nguyên này, nhưng có lẽ từ việc lời nhạc quá thơ, vô hình chung thay vì một video về cảnh đẹp được nâng tầm thêm lên thành câu chuyện tình yêu. Điều cả hai mong muốn nhất từ MV này chỉ là truyền được cảm hứng cho các bạn đi du lịch, khám phá đất nước mình, dù đó là du lịch một người hay nhiều người, với bạn bè hay những người mình yêu thương. Chỉ mong các bạn tìm được chính mình và tìm được năng lượng mới sau những chuyến đi như vậy.”

 

Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn là hình mẫu lí tưởng của cặp đôi đồng tính hạnh phúc sau kết hôn. Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân và những sản phẩm video của cả hai sẽ thấy được tình yêu và sự trân trọng mà họ dành cho nhau. Tình yêu của Tuấn và Đoàn không hào nhoáng, không phô trương , chỉ đơn giản là cùng yêu, cùng chia sẻ, gắn bó và hạnh phúc: “Tình yêu cũng cần sự quan tâm và chia sẻ để nó có thể lúc nào cũng luôn ấm áp. Ngoài ra lúc nào cũng phải tôn trọng và hiểu được người bạn đời của mình. Biết trân trọng và mãn nguyện với những điều mình đang có. Đây là những điều căn bản mà tất cả các mối quan hệ tình cảm cần phải có để thực sự có được hạnh phúc, đồng tính cũng như dị tính.”.

Lựa chọn ca khúc “ Thời thanh xuân sẽ qua” của Phạm Hồng Phước làm nhạc nền video, không chỉ mang đến hiệu ứng lãng mạn, man mác hoài niệm mà còn rất hợp với khung cảnh Đà Lạt mờ sương và những khung hình không thể tình hơn của Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn. “ Bài hát “Thời thanh xuân sẽ qua” hai đứa đã thích ngay từ khi được nghe lần đầu, từ giai điệu cho đến ca từ. Và như mọi người biết Đà Lạt cảnh đẹp, thời tiết lại rất mát mẻ, mỗi lần lên đây là hai đứa liên tưởng ngay tới ca khúc này. Một cái may mắn nữa là khi hai đứa ngỏ ý muốn sử dụng bài hát thì Phước gật đầu ngay, mọi thứ cứ tự nhiên mà hình thành thôi.”- Adrian Anh Tuấn chia sẻ.

 

Không phải đến khi phim ngắn “Thời thanh xuân sẽ qua” ra mắt trên YouTube thì khán giả mới được xem những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Anh Tuấn và Sơn Đoàn. Trước đó, cả hai đã có các video ghi lại những chuyến du lịch “lên rừng xuống biển” cùng nhau , tất cả đều nằm trong series Away we wow. Việc có người bạn đời cùng sở thích, cùng đam mê là điều hạnh phúc nhất, may mắn là Anh Tuấn và Sơn Đoàn đang sở hữu niềm hạnh phúc đó: “Cả hai có chung sở thích du lịch và ẩm thực. Mỗi lần đi đâu đó, là một lần học hỏi, tìm tòi thêm được nhiều cái mới, đời sống từ đó cũng cảm thấy phong phú hơn nhiều…”

“Cuộc sống của chúng ta như giàu thêm sau mỗi chuyến đi, vậy nếu có điều kiện sao chúng ta không đi và khám phá thế giới ngoài kia?”. Đó là câu trả lời của Anh Tuấn và Sơn Đoàn khi được hỏi về những chuyến hành trình tiếp theo mà họ sẽ cùng nhau khám phá. Dường như ở Tuấn và Đoàn, cuộc sống sau hôn nhân không hề bị chững lại hay nhàm chán, mà ngược lại còn rất nồng nhiệt và phong phú: Họ hồ hởi với những chuyến đi, họ trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau, họ truyền tải thông điệp yêu và tinh thần sống hạnh phúc đến mọi người.

Mỗi người chọn cho mình một cách yêu khác biệt, nhưng có lẽ tình yêu là sự sẻ chia, là sự cố gắng của cả 2 để có thể đồng điệu về tâm hồn. Và tình yêu của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn chính là ví dụ: không màu mè, luôn trao cho nhau những ánh mắt âu yếm, những cử chỉ ngọt ngào, đôi môi mỉm cười….  Tình yêu có lẽ chỉ cần như vậy!

 Anh Tuấn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news