Tin mới

AFF Cup 2018: Tiết lộ lý do tuyển Việt Nam tiếp đón Campuchia trên sân Hàng Đẫy

Thứ tư, 21/11/2018, 15:22 (GMT+7)

Nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc khi đội tuyển Việt Nam tiếp đón Campuchia trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc khi đội tuyển Việt Nam tiếp đón Campuchia trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Tri thức trực tuyến đưa tin, giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2018 diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018 với việc áp dụng theo thể thức mới. Theo đó, mỗi đội sẽ phải thi đấu 4 trận ở vòng bảng theo thể thức 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách. Các trận bán kết và chung kết vẫn thi đấu theo thể thức lượt đi và lượt về như các năm trước.

 

Theo lịch thi đấu, đoàn quân của HLV Park Hang Seo có 2 trận đấu trên sân nhà: Gặp Malaysia tại sân Mỹ Đình vào ngày 16/11 vừa qua và gặp Campuchia trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24/11.

Khi nhìn vào địa điểm thi đấu trên, nhiều người đã không khỏi thắc mắc khi đưa ra câu hỏi: “Tại sao trận gặp Campuchia chỉ diễn ra trên sân Hàng Đẫy? Trong khi nhu cầu xem đội tuyển Việt Nam đá bóng của người hâm mộ là vô cùng lớn và sức chứa của sân Hàng Đẫy sẽ không đáp ứng được".

Và câu trả lời được đưa ra là: Theo kế hoạch ban đầu thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ khép lại hành trình tại vòng bảng bằng màn tiếp đón đội tuyển Campuchia tại sân Mỹ Đình như khi tiếp đón đội tuyển Malaysia.

Tuy nhiên, thời điểm này lại trùng với sự kiện khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc tại SVĐQG Mỹ Đình, nên đội tuyển Việt Nam sẽ chuyển địa điểm, theo báo Gia đình Việt Nam.

Dưới sự đồng ý của AFF, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ gặp Campuchia tại sân Hàng Đẫy. Trận đấu bắt đầu vào lúc 19h30 ngày 24/11.

So với sân Mỹ Đình có 40.000 chỗ ngồi, sức chứa của Hàng Đẫy chỉ bằng một nửa, mặt sân cỏ và khán đài đã được cải thiện trong thời gian gần đây.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sân Hàng Đẫy