Tin mới

AFF Cup 2018: VFF lên tiếng về việc CĐV không có vé vẫn vào được sân Mỹ Đình

Thứ hai, 19/11/2018, 08:48 (GMT+7)

Sau trận Việt Nam – Malaysia, nhiều người đã sốc khi chứng kiến những hình ảnh, video “tố cáo” đường dây tuồn người vào sân Mỹ Đình mà không cần vé.

Sau trận Việt Nam – Malaysia, nhiều người đã sốc khi chứng kiến những hình ảnh, video “tố cáo” đường dây tuồn người vào sân Mỹ Đình mà không cần vé.

Liên quan đến vụ việc này, VFF đã đưa ra thông báo với nội dung: “Đã có bài viết phóng sự cùng clip, hình ảnh nêu hiện tượng một số nhân viên thuộc lực lượng bảo vệ sự kiện đã tiếp tay đưa người không có vé vào trong sân để theo dõi trận đấu.

Nhiều CĐV đã được các nhân viên an ninh, bảo vệ “bảo kê” cho vào sân mà không cần vé. (Ảnh: Kenh14)

Trước những thông tin này, lãnh đạo VFF đã ghi nhận và yêu cầu các tiểu ban liên quan kiểm tra và khẩn trương thu thập thông tin liên quan, đồng thời làm việc với các đơn vị phối hợp liên quan để rà soát và báo cáo cụ thể.

Quan điểm của lãnh đạo VFF không tiếp tay những hành vi sai trái, đồng thời phối hợp với các đơn vị phối hợp để xử lý nghiêm những vi phạm”.

Trao đổi với Báo Lao Động, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF chắc chắn sẽ phải làm việc với công ty an ninh để giải quyết về vấn đề này. Các nhân viên an ninh đã tham gia vào đường dây đưa người vào sân cần phải bị xử lý nghiêm.

Nhiều cổ động viên lách qua khe cửa hẹp vào sân Mỹ Đình mà không cần vé xem trận đấu Việt Nam vs Malaysia. (Ảnh: Sport5.vn)

Ông Lê Hoài Anh cho biết thêm, VFF sẽ làm việc lại với đối tác để có thể đưa ra những phương án xử phạt theo đúng những gì đã được quy định trong hợp đồng. Đó là điều đang khiến dư luận bức xúc và cần phải xử lý nghiêm.

Trước đó, theo ghi nhận của Báo Dân trí, việc đưa người vào sân không cần vé của một số nhân viên an ninh đã bị báo chí phát hiện tối 16/11.

Ông Lê Hoài Anh cam kết sẽ làm việc với KTC để giải quyết triệt để tình trạng này.

Theo đó, nhiều CĐV đã được các nhân viên an ninh, bảo vệ “bảo kê” cho vào sân mà không cần vé. Những CĐV này đều phải trả một số tiền, được dự đoán thấp hơn nhiều so với mức mua vé giá gốc.

Đường dây đưa người vào sân được qua nhiều cửa và những CĐV đi theo con đường này sẽ trả “tiền tươi, thóc thật” qua từng cửa. Đáng nói hơn, sự việc này đã diễn ra nhiều năm nay trong các trận đấu quốc tế của ĐT Việt Nam.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news