Tin mới

Ai sẽ trao vương miện cho tân Hoa hậu khi Kỳ Duyên bị cấm xuất hiện?

Chủ nhật, 07/08/2016, 09:50 (GMT+7)

Người dự kiến trao vương miện cho tân HHVN 2016 là đại diện ban tổ chức sau khi Hoa hậu Kỳ Duyên bị cấm đồng hành trong đêm chung kết cuộc thi.

Người dự kiến trao vương miện cho tân HHVN 2016 là đại diện ban tổ chức sau khi Hoa hậu Kỳ Duyên bị cấm đồng hành trong đêm chung kết cuộc thi.

Sau gần 1 tháng kể từ khi hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá trong một quán cà phê được đăng tải trên mạng, báo Tiền Phong đã đưa ra quyết định cuối cùng đối với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Theo đó, hoa hậu Việt Nam 2014 bị khiển trách và bị yêu cầu chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh với công chúng. Hơn thế nữa, Kỳ Duyên cũng không được đồng hành với vòng chung kết cuộc thi, diễn ra tại TP HCM từ ngày 11/8 đến ngày 28/8. Bên cạnh đó, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng không sử dụng hình ảnh của Kỳ Duyên trong việc quảng bá hình ảnh và đồng hành với cuộc thi năm nay.

Scandal hút thuốc và tụ tập trong quán bar khiến Hoa hậu Kỳ Duyên không thể trao vương miện cho tân HHVN 2016.

Không được xuất hiện ở đêm chung kết đồng nghĩa việc Kỳ Duyên không phải là người trao lại vương miện cho hoa hậu kế nhiệm. Người dự kiến trao vương miện cho thí sinh đoạt danh hiệu cao nhất năm nay là đại diện ban tổ chức.

Trong bài phỏng vấn trên tờ Vietnamnet, trước câu hỏi Kỳ Duyên không được xuất hiện trong chung kết HHVN, vậy ai sẽ là người trao vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2016?

Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - ông Lê Xuân Sơn cho biết: "BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 không nói Kỳ Duyên không được xuất hiện trong chung kết HHVN 2016. Cô ấy vẫn có thể dự với tư cách khán giả. Còn người trao vương miện cho tân Hoa hậu, có lẽ chúng tôi phải trở lại với phương án của nhiều năm trước đây: Trưởng ban Chỉ đạo hoặc Trưởng ban Tổ chức".

Trước đó, sau ba lần họp bàn của hội đồng do ban tổ chức cuộc thi thành lập, Kỳ Duyên không bị tước vương miện. Người đẹp 20 tuổi đã viết bản cam đoan ngoài các hành vi hút thuốc lá và tụ tập với bạn bè trong quán rượu (nhưng không say rượu), cô không còn hành vi nào không phù hợp với danh vị Hoa hậu Việt Nam như tin đồn. Đại diện gia đình của Kỳ Duyên đã xác nhận vào bản cam đoan này. 

[mecloud]oSpN5AaBMT[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news