Tin mới

Ái nữ nhà Quyền Linh 'biến hóa' bất ngờ: Từ cô nàng chững chạc bỗng hóa nàng thơ thanh thuần

Thứ sáu, 22/12/2023, 15:29 (GMT+7)

Không thể phủ nhận sức cuốn hút từ vẻ đẹp của con gái Quyền Linh khi cô bé khoe nhan sắc xinh đẹp với biểu cảm cực dễ thương.

Mai Thảo Linh tên thường gọi ở nhà là Lọ Lem là con gái đầu nhà diễn viên/ MC Quyền Linh. Ở tuổi 17, cô bé liên tục khiến mạng xã hội dậy sóng khi có những lần hiện diện xinh đẹp, khoe nhan sắc trong veo trong những bộ ảnh.

Ái nữ nhà Quyền Linh 'biến hóa' bất ngờ: Từ cô nàng chững chạc bỗng hóa nàng thơ thanh thuần - Ảnh 1
 

Mới đây trên trang cá nhân, ái nữ nhà MC Quyền Linh tiếp tục khiến công chúng trầm trồ, xuýt xoa với nhan sắc cực phẩm. Đăng tải khoảnh khắc "biến hóa" chỉ trong vài giây, con gái Quyền Linh gây bất ngờ với diện mạo trưởng thành, chững chạc với cặp kính to. Hình ảnh này cũng khiến cô bé trông "già trước tuổi". Tuy nhiên chỉ ít giây sau, khi bỏ đi cặp kính này, Thảo Linh lại trở về với hình ảnh trẻ trung, đáng yêu với vẻ đẹp đúng chất "nàng thơ" hồn nhiên, trong sáng.

Có thể thấy diện mạo của con gái MC Quyền Linh phù hợp với mọi phong cách. Cô bé cũng tận dụng lợi thế này của mình để có những bộ ảnh đầy ấn tượng và khiến bao người trầm trồ. Cách đây không lâu, Thảo Linh còn gây chú ý khi diện trang phục Nhật Bình. Khoác trên mình bộ lễ phục cổ, con gái Quyền Linh hiện lên như một tiểu thư đài các, xinh tươi, đậm chất quý tộc. Vẻ đẹp trong veo của cô bé trong mỗi khung hình thực sự đốn tim Cộng đồng mạng.

Ái nữ nhà Quyền Linh 'biến hóa' bất ngờ: Từ cô nàng chững chạc bỗng hóa nàng thơ thanh thuần - Ảnh 2
 
Con gái MC Quyền Linh xinh đẹp trong màn biến hóa đầy bất ngờ. Ảnh: Chụp màn hình
Con gái MC Quyền Linh xinh đẹp trong màn biến hóa đầy bất ngờ. Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ xinh đẹp, con gái MC Quyền Linh còn đầy tài năng và học giỏi. Cách đây không lâu, bà xã Quyền Linh - Dạ Thảo đã tiết lộ con gái là 1 trong 5 học sinh ở trường đạt được giải thưởng Thành tích Xuất sắc Cambridge được trao bởi Tổ chức Giáo dục Cambridge Assessment International Education. Giải thưởng này vinh danh thành tích vượt trội của các học sinh tham gia những kỳ thi Cambridge từ hơn 40 quốc gia trên toàn cầu.

Trong quá khứ, MC Quyền Linh từng tiết lộ, con gái đã được nhiều đạo diễn nhắm tới các vai diễn trong phim truyền hình. Tuy nhiên, nam MC đều khước từ mọi lời mời, lời đề nghị của các nhà làm phim vì không muốn các con đối diện với hào quang showbiz từ quá sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news