Tin mới

Xúc động khoảnh khắc MC Quyền Linh đội mưa, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn

Thứ bảy, 13/01/2024, 09:42 (GMT+7)

Khoảnh khắc MC Quyền Linh - Thuý Diễm - nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đội mưa, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong tập mới nhất "Mái ấm gia đình Việt" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt đã chính thức phát sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, cùng sự tham gia của Diễn viên Thúy Diễm và ca nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

Trong tập phát sóng mới nhất, 3 nghệ sĩ đã cùng nhau hỗ trợ ba hoàn cảnh khó khăn là em Hồ Thị Hồng Luyện (2008), em Cao Thị Gia Hân (2007) và em Nguyễn Thị Yến Nhi (2007) vượt qua những thách thức trong cuộc sống.

Khoảnh khắc MC Quyền Linh mặc áo mưa, ghi hình chương trình 'Mái ấm gia đình Việt'. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc MC Quyền Linh mặc áo mưa, ghi hình chương trình "Mái ấm gia đình Việt". Ảnh: FBNV

Điều khiến nhiều người chú ý trong tập này là hình ảnh của MC Quyền Linh, với chiếc đồng hồ cũ quen thuộc, khoác áo mưa và sẵn sàng đối mặt với mưa lớn để ghi hình. Anh không ngừng hét lớn, yêu cầu ê-kíp quay phim dù mưa gió để đảm bảo tiến độ chương trình và giúp các người tham gia nhận được phần thưởng nhanh chóng.

Dù trời mưa lạnh, Quyền Linh, mặc áo mưa, vẫn bị ướt và cảm thấy lạnh đến mức miệng nói cũng không trôi chảy. Anh chia sẻ về cảm giác lạnh và khó khăn nhưng khẳng định quyết tâm hoàn thành công việc, thậm chí khi có thể gặp rủi ro bị ốm nặng vào ngày hôm sau.

Xúc động khoảnh khắc MC Quyền Linh đội mưa, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn - Ảnh 1
 
Quyền Linh nhiều lần ăn gian để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Ảnh: FBNV
Quyền Linh nhiều lần ăn gian để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Ảnh: FBNV

"Tôi lạnh quá. Tôi lạnh mà mưa vẫn đổ, gió cũng vẫn thổi, lạnh thì càng ngày lạnh luôn. Tay tôi giờ lạnh cóng luôn rồi, miệng run cầm cập, nói cũng lắp ba lắp bắp, nói không nổi nữa rồi nhưng tôi vẫn phải cố gắng ghi hình cho xong, quyết không dừng bước. Dù mai có bị ốm nặng tôi cũng phải làm xong công việc hôm nay", Quyền Linh nói trong chương trình. 

Diễn viên Thúy Diễm và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cũng như "đàn anh" Quyền Linh, phải đối mặt với thời tiết khắc nghiệt bằng cách khoác áo mưa khi tham gia chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt. Trong khi Thúy Diễm chia sẻ về cảm giác "lạnh run" do thời tiết ở Quảng Nam, Hứa Kim Tuyền thể hiện sự sẵn sàng giúp đỡ và mô tả bản thân là "nóng hừng hực".

Bộ 3 nghệ sĩ trong chương trình. Ảnh: FBNV
Bộ 3 nghệ sĩ trong chương trình. Ảnh: FBNV

Thúy Diễm cho biết, bản thân rất bận rộn với các dự án nghệ thuật nhưng khi nhận được lời mời từ chương trình có ý nghĩa như Mái Ấm Gia Đình Việt, cô không ngần ngại dừng lại để tham gia ghi hình. Hứa Kim Tuyền, với sự nhất quán, thể hiện ca khúc "Nắng Ngoài Sân" và hứa hẹn sẽ sáng tác một bài hát mới để ủng hộ chương trình và giúp đỡ những người khó khăn.

MC Quyền Linh bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đối với Hứa Kim Tuyền vì sự hỗ trợ và cam kết sáng tác một bài hát cho chương trình, cũng như kính trọng đối với sự kiên nhẫn và tận tâm của nam nhạc sĩ và diễn viên Thúy Diễm trong bối cảnh mưa gió. Cả hai khách mời đã hứa hẹn sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách để giúp đỡ những gia đình gặp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Quyền Linh