Tin mới

Ái Phương diện cây hàng hiệu 1,5 tỷ đồng đi sự kiện

Thứ sáu, 26/02/2016, 11:24 (GMT+7)

Bộ trang sức ngọc trai đen trị giá 1,2 tỷ đồng và đôi giày hàng hiệu có giá bán lên tới 100 triệu đồng được nữ ca sĩ Ái Phương sử dụng trong buổi ra mắt MV mới.

Bộ trang sức ngọc trai đen trị giá 1,2 tỷ đồng và đôi giày hàng hiệu có giá bán lên tới 100 triệu đồng được nữ ca sĩ Ái Phương sử dụng trong buổi ra mắt MV mới.

Trong buổi ra mắt MV "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" vào ngày 25/2, nữ ca sĩ Ái Phương chọn hai chiếc váy dạ hội tinh tế của các nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và Chung Thanh Phong. Kết hợp cùng bộ trang sức ngọc trai đen trị giá 1,2 tỷ đồng và đôi giày hàng hiệu có giá bán lên tới 100 triệu đồng.

Ái Phương rạng ngời trong buổi ra mắt Mv mới.

Ái Phương diện nguyên cây hàng hiệu trị giá 1,5 tỷ đồng

MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Ái Phương vừa mới ra mắt mang đậm tính nghệ thuật với bối cảnh đẹp, đầu tư hoành tráng tại hai thành phố Nha Trang và Đà Lạt.

Buổi giới thiệu MV của Ái Phương được khen ngợi “dễ thương”, không chỉ ghi điểm bằng backdrop hoa hoành tráng gợi liên tưởng hình ảnh “hoa vàng và cỏ xanh, khách mời đến tham dự còn được chụp ảnh cùng những hashtag siêu đáng yêu.

 

Rất nhiều bạn bè thân thiết của Ái Phương đã đến chúc mừng cô như Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol, Thanh Duy Idol, Bảo Anh, MC Phạm Mỹ Linh, á hậu Diễm Trang, các nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, Kim Khanh, Huy Võ và bộ ba của chương trình “The bitch in town” MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc.

Bé Thanh Mỹ và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng có mặt để ủng hộ cho Ái Phương.

 Nói về những dự định trong thời gian tới, Ái Phương chia sẻ: “Năm 2016 sẽ là năm Ái Phương dành hết tâm huyết cho các dự án âm nhạc. Ái Phương đã và đang hướng đến trong tương lai là một nữ ca sĩ trẻ, theo đuổi dòng nhạc nhẹ nhàng, giàu chất tự sự.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news