Tin mới

Akira Phan bị tố cùng bạn gái là bầu show hải ngoại quỵt nợ nửa tỷ đồng

Thứ bảy, 04/11/2017, 11:05 (GMT+7)

Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin của một tài khoản với nội dung cho biết giọng ca "Mùa đông không lạnh" và một nữ bầu show tại Pháp gây xôn xao dư luận khi bị một tài khoản có tên N.T.B tố mượn nợ không trả.

Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin của một tài khoản với nội dung cho biết giọng ca "Mùa đông không lạnh" và một nữ bầu show tại Pháp gây xôn xao dư luận khi bị một tài khoản có tên N.T.B tố mượn nợ không trả.

Facebook có tên N.T.B tố Akira Phan nợ tiền.

Tài khoản Facebook có tên N.T.B đăng tải bài viết tố Ca sĩ Akira Phan và nữ bầu show tên Thùy hiện sinh sống tại Pháp mượn nợ 18.750 Euro (khoảng 500 triệu đồng) nhưng không trả như đúng thời hẹn. Sự việc nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Số tiền này được mượn vào tháng 2/2017 và được Thùy hứa sẽ trả sau đó 1 tháng. Tuy nhiên, đến nay cô gái này không hoàn trả số tiền và từ chối hoàn trả với lý do không có khả năng chi trả.

“Mình phải lặn lội bay từ TP HCM ra Nha Trang. Từ Nha Trang đi xe hơn 50 cây số về tới Vạn Giã quê của Thuỳ để gặp bố mẹ cô ấy và trình bày câu chuyện và mong có lời giải đáp. Song gia đình Thuỳ tiếp đãi mình bằng một tràng chửi bới, không mở cửa tiếp chuyện. Sau đó T. có liên hệ cho mẹ mình bảo sẽ không trả lại số nợ với lý do không có khả năng chi trả” – N.T.B viết trên trang cá nhân.

Người này cũng cho hay bầu show T. và Akira Phan trong thời gian này có quan hệ tình cảm. “Gia đình T. ở quê mình thấy sở hữu nhà khang trang với đầy đủ tiện nghi, có xe SH và đất đai có giá trị tài sản dư sức để trả nợ nhưng T. cố tình không hồi đáp…” – anh nói thêm.

Theo Dân Việt đưa tin, nữ bầu show tên Thùy khẳng định mình đã có gia đình và không phải là người yêu của ca sĩ Akira Phan.

Akira Phan

Phía Akira Phan cho biết trước đây bầu show Thùy chủ động làm quen với anh qua Facebook. Dần về sau cả hai cảm thấy khá hợp tính và trở nên thân thiết. Sau đó, nhiều lần anh được Thùy mời đi lưu diễn nước ngoài.

Về phía thông tin trên, nam ca sĩ cho biết: “Tôi đã biết thông tin này rồi. Nhưng vốn dĩ thông tin này không chính xác, thậm chí còn không có liên quan đến tôi”.

Theo như giọng ca Mùa đông không lạnh chia sẻ: “Trước hết, tôi muốn nói về thông tin tôi đến nhà người này với Thùy khi Thùy vay tiền là hoàn toàn sai. Tôi qua đó đi diễn, khi rảnh thì đi chơi chứ không có thời gian để “bảo lãnh” ai đi vay tiền. Những lúc tôi đi với Thùy là tôi chỉ được biết là đi chơi, đi mua sắm thôi chứ chưa bao giờ nghe đến chuyện đi vay tiền. Nhiều người cứ thấy đi cùng nhau là gán ghép, rồi vịn vào tôi mà đòi tiền Thùy trong khi tôi không biết tí gì về vấn đề này thì nực cười quá”.

Anh cũng phủ nhận chuyện có mối quan hệ tình cảm với cô gái tên Thùy. Cả hai chỉ trên danh nghĩa là bầu show – ca sĩ:“Giữa tôi và Thùy không có bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào và mối quan hệ “bảo lãnh” Thùy để mượn tiền lại càng không”.

Trong dịp Tết vừa qua, Akira Phan nhận biểu diễn 3 show bán vé ngoài trời do chùa Phổ Đà tổ chức tại Marseille, Lyon (Pháp) và Thuỵ Sĩ. “Vì quá thân thiết nên tôi không nhận đặt cọc trước mà giao mọi việc cho bầu show Thùy. Sau đó tôi thắc mắc tại sao vẫn chưa nhận được cát-xê. Lúc trước là show Từ thiện nhưng lần này tổ chức kinh doanh bên ngoài nên tôi phải được trả công rõ ràng” - Akira chia sẻ.

Nam ca sĩ tiết lộ, trung bình mỗi show diễn anh nhận cát-sê khoảng 3.500 USD/show. Còn riêng show diễn ở chùa anh dự tính chỉ nhận 2.000 USD/show.

Tuy nhiên, khi Akira Phan gặp được thầy tổ chức sự kiện thì được biết Thùy chỉ trao đổi cho anh hát từ thiện. Sau nhiều vướng mắc và lời qua tiếng lại, cuối cùng anh không nhận được một đồng cát-xê nào từ 3 show diễn.

Akira Phan cũng chia sẻ thêm việc anh bị đưa ra tố cáo như vậy vô cùng ảnh hưởng hình ảnh. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news