Tin mới

Akira Phan lên tiếng thanh minh sau khi lộ thân hình phát tướng đến khó tin

Thứ sáu, 17/05/2019, 09:11 (GMT+7)

Akira Phan đã lên tiếng sau khi hình ảnh mình phát tướng, đầu cắt cua được chia sẻ tràn lan trên MXH khiến dân tình xôn xao.

Mới đây MXH chia sẻ rầm rộ những bức ảnh mới nhất của nam Ca sĩ Akira Phan khiến nhiều người ngỡ ngàng không nhận ra chàng ca sĩ điển trai ngày nào.

Trong ảnh, Akira Phan diện trang phục khá xuề xòa, đầu gần trọc và thân hình phát tướng. Nhiền khán giả tỏ ra bất ngờ không thể tin được nam ca sĩ điển trai, thư sinh ngày nào giờ đây lại xuất hiện với thân hình quá cỡ như vậy.

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi Akira Phan đã không còn giữ được vẻ ''soái ca'' ngày xưa. Ảnh: Internet

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Akira Phan thường xuyên chia sẻ những dòng tâm trạng buồn. Mới đây, nam ca sĩ còn suy nghĩ đến việc từ bỏ sự nghiệp: "10 năm sự nghiệp, tình cảm, bản thân, tiền tài tất cả đều là con số 0. Vậy bỏ cuộc hay tiếp tục?". Dòng chia sẻ này thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối nếu anh bỏ nghề đồng thời động viên giọng ca Giây phút êm đềm tiếp tục cố gắng và mong anh sớm quay lại với nghệ thuật.

Trao đổi trên báo Gia đình Việt Nam, nam ca sĩ cho biết: "Tôi cũng thấy trên mạng share mấy tấm hình này, tôi cũng buồn nhưng sự thật là vậy rồi biết làm sao bây giờ. Hiện tại tôi mập hơn trước 15kg. Ngày xưa tôi 67kg còn bây giờ tôi đang 82 kg".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Mùa đông không lạnh còn tiết lộ: "Tôi cũng đang suy nghĩ về sự nghiệp ca hát của mình, xem có nên tiếp tục hay dừng lại. Đã 10 năm tôi cũng đã cố gắng nhiều dù cho có nhiều biến cố nhưng tôi thấy hiện tại mọi cố gắng của mình chưa có gì nổi bật.

Sự nghiệp tôi dù đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng không vì thế mà từ bỏ còn niềm đam mê, âm nhạc luôn trong tôi và tôi tin vẫn còn người hâm mộ luôn ủng hộ và đồng hành cùng tôi".


Khán giả hi vọng nam ca sĩ sớm lấy lại vóc dáng cùng vẻ điển trai như ngày nào. Ảnh: Internet

Akira Phan từng được biết đến là chủ nhân của hàng loạt bản hit Vpop như Mùa đông không lạnh, Lời nguyền, Điều ước giản đơn… Vài năm trở lại đây anh ít ra sản phẩm âm nhạc, thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài gameshow truyền hình, mới đây nhất là chương trình Người nghệ sĩ đa tài cuối năm 2018.

Trong lần tái xuất cuối năm 2018, Akira Phan từng thú nhận việc tăng cân kinh hoàng chỉ trong 2-3 tháng vì truyền nước biển sau mổ chấn thương đầu gối. Kể cả áp dụng nhiều chế độ Giảm cân như ăn kiêng, tập gym, uống thuốc thì vóc dáng của nam ca sĩ sinh năm 1985 vẫn không thay đổi đáng kể. Khi đó, nhiều người dù không ác ý nhận xét rằng "Akira Phan sao nay mập mạp, béo tốt vậy" khiến anh rất tự ti, mặc cảm về ngoại hình bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news