Tin mới

Ăn 7 suất bún chả bị "chặt chém" 1,4 triệu đồng còn bị chủ quán xúc phạm

Thứ hai, 20/11/2017, 11:05 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục lan truyền câu chuyện về đoàn khách Philippines đi ăn bún chả ở một khu phố Hà Nội bị chặt chém với mức giá 1,4 triệu đồng.

Mới đây, Cộng đồng mạng tiếp tục lan truyền câu chuyện về đoàn khách Philippines đi ăn bún chả ở một khu phố Hà Nội bị chặt chém với mức giá 1,4 triệu đồng.

Xuất bún chả trị giá 1,4 triệu đồng.
 

Cụ thể, chủ nhân Fb tên Nam Phong này chia sẻ:

“Mình làm ở khách sạn chỗ Hàng Chiếu, hôm trước mình có đoàn 8 khách người Philippines đi ăn bún chả ở xxx trên Ngõ Gạch – phổ cổ Hà Nội mà một đĩa nem (một cái cắt làm ba) họ bán 60 nghìn/đĩa, nước một chai nhỏ 50 nghìn.

Trong đoàn này có hai người ở Việt Nam lâu rồi nên biết tiếng Việt. Họ thấy giá không hợp lí nên đã hỏi lại nhẹ nhàng, nhưng bị chủ quán (là một bác đã lớn tuổi) chửi không ra gì.

Bác đó tưởng họ không biết tiếng Việt, chửi họ là con chó, sau chơi qua tiếng Anh, bác ý quát: “you are animal!”. Anh chị Philippines đó hiểu và rất bức xúc, suýt nữa đánh nhau ở đó…..Họ bảo rất thất vọng vì ở Việt Nam lâu vậy mà nghe được những câu đó thấy rất buồn…”.

 

Nhìn vào hóa đơn của đoàn khách này, có thể thấy một cái nem rán cắt làm ba có giá 60.000 đồng, một đĩa chả cốm có giá 100.000 đồng, một đĩa đậu 50.000 đồng… Tổng cộng hóa đơn của đoàn du khách 8 người này hết 1,4 triệu đồng.

 

Thái độ của chủ quán này cũng tỏ ra khó chịu. Khi khách hỏi về việc giá cả của bữa ăn thì người chủ quán dùng những lời lẽ vô văn hóa xúc phạm đến người du khách.

Câu chuyện đang được lan truyền nhanh chóng và khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Đây cũng không phải lần đầu tiên du khách bị chặt chém tại Việt Nam, nên cần phải có những hành động cụ thể để giải quyết tình trạng trên.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news