Tin mới

Án mạng sau cuộc nhậu, một người tử vong, một người nguy kịch

Thứ sáu, 10/02/2017, 14:48 (GMT+7)

Sau khi cuộc nhậu đã tàn, nhóm thanh niên ra về thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả khiến một người bị đâm tử vong và một người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi cuộc nhậu đã tàn, nhóm thanh niên ra về thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả khiến một người bị đâm tử vong và một người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin trên báo Tiền Phong cho biết ngày 10/2, ông Nguyễn Quang Biên, Trưởng Công an xã Thọ Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỗn chiến khiến một người tử vong và một người trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường nơi diễn ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Theo đó, thông tin ban đầu cho biết khoảng 21h30 phút ngày 9/2, Trương Đình T. (1993, xóm 9, xã Thọ Thành) đã rủ nhóm bạn từ Tân Thành (huyện Yên Thành) và T.X Thái Hòa đến nhà mình để uống rượu. 

Sau khi tiệc rượu đã tàn, cả nhóm thanh niên ra về. Khi đi trên tuyến đường 537 thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Trong lúc hỗn loạn, anh Trần Văn P. (SN 1994, trú xóm 3, xã Tân Thành, huyện Yên Thành) bị đâm tử vong trên đường đi cấp cứu. Còn anh Lê Văn T. (SN 1993, trú cùng xóm với P.) bị đâm vùng giữa bụng trước dẫn đến thủng phổi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An trong tình trạng nguy kịch.

Báo giao thông cung cấp thêm thông tin cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Hiện thi thể anh P. đã được gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news