Tin mới

An Nguy chia sẻ clip ngọt ngào cho bạn gái sau tin đồn giới tính

Thứ tư, 01/10/2014, 19:34 (GMT+7)

Sau tin đồn về giới tín, An Nguy lại tiếp tục làm clip dành tặng cô bạn gái bí ẩn những lời ngọt ngào.

 

 

 

 

 

Sau tin đồn về giới tín, An Nguy lại tiếp tục làm clip dành tặng cô bạn gái bí ẩn những lời ngọt ngào.

Mới đây trên trang Instagram, An Nguy chia sẻ clip ngắn với dòng status: “"I hope someday you will find someone, who makes flowers grow in even the saddest parts of you" (Tạm dịch: Mình hy vọng bạn sẽ tìm được một ai đó, người mà sẽ khiến cuộc sống của bạn đầy màu sắc, ngay cả lúc buồn chán nhất". Kèm theo dòng caption này là hình ảnh một cô gái có nụ cười rạng rỡ.

Cô gái lạ xuất hiện trong clip An Nguy đăng tải lên mạng xã hội.

Clip dài khoảng 10 giây, ghi lại những khoảnh khắc của hai người. Ngay lập tức thu hút hơn 3.000 lượt like. Nhiều bình luận tỏ ra ủng hộ trước những cảm xúc thật của An Nguy và dành lời chúc tốt đẹp tới cặp đôi.

Một số ý kiến cho rằng cô gái trong clip là nhân vật đã pose hình cùng An Nguy trong bức ảnh đợi chờ mua iPhone 6 vào ngày 19/9.

Bức hình An Nguy và cô bạn có phong cách khá tomboy.

Trong khi nhiều fans đang ngóng chờ một thông tin xác thực từ nữ vlogger về chuyện tình bí ẩn này thì An Nguy chọn cách im lặng.

Trước đấy status "Có một giới tính như thế" vào ngày 28/9 khiến nhiều bạn trẻ xôn xao về chuyện tình cảm được cho là của An Nguy. Bây giờ cô nàng lại thêm nghi vấn về clip ngắn này.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news