Tin mới

Anandi của "Cô dâu 8 tuổi" bị fan vây kín ở sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ ba, 03/01/2017, 16:49 (GMT+7)

Nữ diễn viên Toral Rasputra - người thứ ba đóng vai Anandi đã có mặt tại Việt Nam sáng 3/1. Cô bất ngờ khi nhận được tình cảm nồng nhiệt của fan tại sân bay.

Nữ diễn viên Toral Rasputra - người thứ ba đóng vai Anandi đã có mặt tại Việt Nam sáng 3/1. Cô bất ngờ khi nhận được tình cảm nồng nhiệt của fan tại sân bay.

Đây là lần đầu Toral Rasputra (giữa) đến Việt Nam để giao lưu với người hâm mộ và tham gia hoạt động thiện nguyện. Toral Rasputra đi cùng mẹ (thứ hai từ trái sang). Nữ diễn viên sinh năm 1987 đóng vai nhân vật Anandi từ cuối phần bảy bộ phim.

Trước đó, từ sáng, khán giả đã tập trung ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM để chào đón "Anandi".

Đạo diễn bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" - ông Sidharth Sengupta (trái) cũng có mặt tại Việt Nam để tham gia Hội đồng nghệ thuật của giải thưởng "Ngôi sao xanh".

Toral Rasputra bất ngờ khi vừa ra cổng sân bay, hàng trăm khán giả đã chờ đón cô. Nữ diễn viên tươi cười vẫy tay với mọi người.

Sao Ấn Độ được ban tổ chức tặng nón lá, hoa chào đón. Ông Sidharth Sengupta (trái) - đạo diễn phim "Cô dâu tám tuổi" - cũng có mặt tại Việt Nam để tham gia Hội đồng nghệ thuật của giải thưởng "Ngôi sao xanh".

Rất đông người theo Toral Rasputra đến tận xe khiến việc di chuyển của cô trở nên khó khăn.

Sau một ngày nghỉ ngơi ở TP HCM, ngày 4/1, nữ diễn viên sẽ đến Cần Thơ để trao quà cho người nghèo trong dịp Tết. Cô cũng xuất hiện ở đêm trao giải "Ngôi sao xanh" vào tối 6/1 trong vai trò nghệ sĩ được đề cử trong hạng mục "Diễn viên phim nước ngoài được yêu thích".

Phim "Cô dâu 8 tuổi" gồm 12 phần và đã phát sóng tám năm ở Ấn Độ. Nhân vật nữ chính Anandi được ba nữ diễn viên thể hiện gồm Avika Gor (lúc nhỏ), Pratyusha Banerjee (khi lớn), Toral Rasputra (trưởng thành).

Toral Rasputra đóng cặp với Sidharth Shukla, người đảm nhận thanh tra Shiv trong phim. Cô cho biết mình đã có gia đình nên không có chuyện "phim giả tình thật" với đồng nghiệp điển trai.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news