Tin mới

Angela Phương Trinh bí mật kết hôn với chàng trai người Hàn Quốc?

Thứ bảy, 01/04/2017, 09:19 (GMT+7)

Trên trang fanpage dành cho người hâm mộ, Angela Phương Trinh gây ngạc nhiên khi đăng tải một đoạn video tuyên bố cô sắp lấy chồng vào thời gian tới.

Trên trang fanpage dành cho người hâm mộ, Angela Phương Trinh gây ngạc nhiên khi đăng tải một đoạn video tuyên bố cô sắp lấy chồng vào thời gian tới.

Cụ thể, nữ diễn viên cho biết cô đang chuẩn bị sang Hàn Quốc 3 tháng vì đã trót "phải lòng" một chàng trai hiện đang làm việc ở "xứ củ sâm". Bên cạnh đó, người đẹp Mùi ngò gai còn ‘khẳng định’ cô sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay.

 
 

Đoạn clip chưa đầy 20 giây này đã thu hút tới hàng chục ngàn lượt xem. Không ít người hâm mộ tỏ ra bất ngờ trước những thông tin Angela Phương Trinh vừa bật mí.

Một số fan tinh ý nhận ra đây chỉ là một trò đùa vui của Angela Phương Trinh nhân dịp Cá Tháng Tư. “Mới phát hiện hình như Facebook/Instagram story với Zalo khoảnh khắc là để phục vụ riêng cho ngày Cá hay sao đó, đăng xong đúng 24h là xí xóa hết trơn nè! Tranh thủ nói hết đi giống Trinh nhen!” – người đẹp 22 tuổi viết.

 

Trước đó, Angela Phương Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, "Nữ hoàng lắm chiêu" cho biết, cô có thể khẳng định trong suốt một năm qua không có bạn trai và hiện tại cũng chưa có bạn trai.

Angela Phương Trinh cho biết, hơn 2 năm về trước, cô luôn nghĩ bạn trai của mình phải là một chàng A, B, C, D… với những tiêu chuẩn nào đó. Nhưng gần đây, cô tin vào chữ duyên, tình cảm đến lúc nào sẽ đến thôi.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngày Cá tháng Tư