Tin mới

Angela Phương Trinh chán ngoan hiền lại tiếp tục "gây bão"

Thứ năm, 26/03/2015, 10:35 (GMT+7)

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh lại tiếp tục khiến dư luận bất ngờ khi tung hình ảnh táo bạo sau một thời gian ngoan hiền.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh lại tiếp tục khiến dư luận bất ngờ khi tung hình ảnh táo bạo sau một thời gian ngoan hiền.

 

 

Sau một thời gian với hình ảnh ngoan hiền, kín đáo, Angela Phương Trinh lại tiếp tục gây bão khi tung hình ảnh táo bạo.

Trong ảnh, Angela Phương Trinh chỉ sử dụng một chiếc khăn tắm để che đậy phần nhạy cảm, khoe toàn bộ tấm lưng trần gợi cảm.

Angela Phương Trinh gây bất ngờ với hình ảnh táo bạo

Theo như dòng chia sẻ của Angela Phương Trinh thì bức ảnh được chụp khi cô đi tắm vào lúc tờ mờ sáng vì phải chăm chỉ luyện tập. Trước đó, do tập luyện quá sức, Angela Phương Trinh đã bị chấn thương ở vùng cổ.

Angela Phương Trinh bị thương khi tập luyện cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ

Kể từ sau án phạt, và tham gia Bước nhảy hoàn vũ Angela Phương Trinh đã thay đổi nhanh chóng. Cô xuất hiện kín đáo trong các sự kiện. Sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, khán giả đã phần nào hiểu hơn về "nữ hoàng scandal" với sự lao động nỗ lực không ngừng của bản thân. Chính vì vậy, khi tung bức hình táo bạo này, Angela Phương Trinh đã khiến không ít người bất ngờ.

Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng phản đối việc Angela Phương Trinh chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm. Tuy nhiên một số fan lại tỏ ra lo lắng cho sức của của Phương Trinh.

Angela Phương Trinh không chỉ tạo dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự lột xác quá nhanh chóng. Mà cô còn khiến khán giả đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi những phát ngôn gây sốc như đã từng chê dân Việt không biết đọc, thưởng tiền cho ai phát hiện sẹo do dao kéo, không có anti-fan thì buồn lắm, đẹp phải đi đôi với body sexy, hay sẵn sàng chứng minh mình còn trinh tiết…

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news