Tin mới

Angela Phương Trinh công khai tỏ tình thủ thành Bùi Tiễn Dũng U23 Việt Nam

Thứ hai, 22/01/2018, 11:39 (GMT+7)

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh không ngại ngùng khi công khai tỏ tình chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh không ngại ngùng khi công khai tỏ tình chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Cái tên Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội sau VCK U23 châu Á 2018.

Tiến Dũng đã thi đấu vô cùng chắc chắn, vững vàng và thực sự tỏa sáng trong khung thành. Những màn trình diễn tốt, chắc chắn và rất ổn định cả trong bóng bổng lẫn việc ra vào và chỉ đạo hàng thủ giúp Tiến Dũng tạo được niềm tin lớn.

Angela Phương Trinh mong được làm người yêu Tiến Dũng. Ảnh internet

Sau trận thi đấu, Tiến Dũng nhận được vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ. Nhiều sao Việt còn thẳng thắn bày tỏ tình cảm yêu mến đến chàng thủ môn này. Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh công khai tỏ tình Tiến Dũng. Dù chàng thủ môn này kém 2 tuổi nhưng "bà mẹ nhí" vẫn thổ lộ: "Anh gì ơi, làm người yêu em coi!". Dòng trạng thái của Angela Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. 

Không chỉ Angela Phương Trinh mà còn nhiều sao Việt khác cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, mong được một lần gặp gỡ Tiến Dũng. 

Minh Tú cũng không nằm ngoài cơn "sốt" của Cộng đồng mạng vì hai cầu thủ trẻ này. Vẻ ngoài nam tính của hai Tiến Dũng khiến vị giám khảo khó tính của The Face cũng phải mềm lòng, rung động. Minh Tú viết: "Không biết mình có thể làm Jlo (tên viết tắt của Jennifer Lopez) haha?".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news