Tin mới

Angela Phương Trinh hé lộ những khó khăn khi đến LHP Cannes

Thứ bảy, 21/05/2016, 11:00 (GMT+7)

Angela Phương Trinh đã trải lòng về những khó khăn sau chuyến đi đến Phám dự liên hoan phim Cannes.

Angela Phương Trinh đã trải lòng về những khó khăn sau chuyến đi đến Phám dự liên hoan phim Cannes.

Xuất hiện trong LHP Cannes, Angela Phương Trinh đã "gây bão" giới truyền thông trong và ngoài nước. Chính vì sự xuất hiện rầm rộ của "bà mẹ nhí" đã khiến cô vấp phải không ít ý kiến khen chê trái chiều.

Sau khi rời Pháp để đến cộng hòa Czech tham dự sự kiện Tuần lễ phim Việt Nam, Angela Phương Trinh trải lòng về những khó khăn trong chuyến đi đến Cannes:

"Trinh đang ở sân bay Nice, chuẩn bị một mình với 5 valy để bay qua Praha, Cộng hoà Czech cho kịp tham dự kịp buổi khai mạc Tuần lễ phim Việt Nam vào tối nay. Sẽ phải transit một lần nữa ở Paris, thú thật, lần đầu tiên đến châu Âu, mà phải đi một mình với muôn vàn hành lý lỉnh kỉnh, bay chặng nào cũng phải transit 1,2 lần, chờ đợi sân bay hàng tiếng đồng hồ đến phát nản luôn.

Angela Phương Trinh tạo ấn tượng với hai bộ váy Đông Hồ và biển cả. Ảnh internet 

Nhưng nói gì thì nói, là diễn viên trẻ như Trinh không phải lúc nào cũng có được cơ hội đặt chân đến những liên hoan phim lớn như Cannes hay được giao lưu với cộng đồng người Việt tại Czech. Đó là diễm phúc rất lớn rồi, vì là cơ hội tốt để Trinh tìm hiểu và học hỏi từ rất nhiều con người tài năng tại đây, nên bao mệt mỏi cũng xua tan qua một bên.

Có mấy bạn còn bảo Trinh giống như cô Tấm hay Lọ Lem may mắn được dự các buổi dạ hội xa hoa vậy... Nếu mà xét về hoàn cảnh lần đầu đặt chân đến đây, là một người vẫn còn vô danh trong mắt những người làm điện ảnh ở Cannes thì có thể nói là Trinh đã gặp may mắn rất nhiều. 

Cảm ơn những tình cảm và lời động viên của mọi người ở nhà dành cho Trinh. Đây chính là động lực giúp Trinh tự nhủ bản thân phải luôn luôn cố gắng hơn nữa. Em cũng rất rất cám ơn hai anh nhiếp ảnh gia phút cuối đã lặn lội từ Paris xuống Cannes để hỗ trợ em."

Dù có nhiều khen chê, nhưng không thể phủ nhận, "bà mẹ nhí" đã tạo được tiếng vang cho mình với hai chiếc váy in họa tiết tranh Đông Hồ mang đậm bản sắc dân tộc và chiếc váy biển cả mang thông điệp hãy bảo vệ môi trường.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news