Tin mới

Ê-kíp Angela Phương Trinh lên tiếng trước thông tin "nổ" quá đà tại LHP Cannes

Thứ sáu, 20/05/2016, 15:32 (GMT+7)

Trước những thông tin "nổ" quá đà tại LHP Cannes, đại diện truyền thông của Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng.

Trước những thông tin "nổ" quá đà tại LHP Cannes, đại diện truyền thông của Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng.

Trong những ngày qua, cả Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh đều trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện tại LHP Cannes. Nếu Lý Nhã Kỳ được khen ngợi bởi gout thời trang sang trọng, tinh tế thì Angela Phương Trinh lại gây chú ý bởi chiếc váy có in tranh đông hồ và họa tiết về biển cả. 

 

Angela Phương Trinh trên thảm đỏ LHP Cannes.

Tuy nhiên, mới đây, dư luận đã dậy sóng trước thông tin Angela Phương Trinh được ban tổ chức dọn thảm đỏ để tạo dáng như sao hạng A của thế giới. Ê-kíp của "bà mẹ nhí" cũng không ngại tung hô rằng: "Không chỉ được mời tham dự buổi ra mắt phim, Angela Phương Trinh còn là diễn viên duy nhất của Việt Nam cho đến giờ xuất hiện ở vị trí trang trọng trên thảm đỏ, một đặc quyền chỉ có những diễn viên tham gia phim hoặc thuộc hạng A thế giới mới có được"; "Nhờ váy in hình tranh Đông Hồ, Angela Phương Trinh tỏa sáng không thua kém Phạm Băng Băng năm nào bởi mang hình ảnh dân tộc đến với thảm đỏ quốc tế. Những thông tin khiến nhiều người chỉ trích ê-kip PR của Angela Phương Trinh tung hô cô quá đà.

Trước những điều tiếng không hay, cho rằng đây là chiêu trò mới, đại diện truyền thông của Angela Phương Trinh cho biết: “Angela Phương Trinh có 2 mục đích khi đến với Cannes 2016. Đầu tiên là để cùng các diễn viên Việt Nam như Thanh Thúy, Khánh Hiền, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ… quảng bá cho LHP Quốc tế Việt Nam lần thứ 4.

Thứ hai, Phương Trinh muốn được gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các đạo diễn, diễn viên, êkíp sản xuất để nâng cao nghề nghiệp diễn viên trong tương lai, ngoài ra cũng mong muốn tìm được những cơ hội góp mặt trong các dự án phim ảnh quốc tế”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news