Tin mới

Angela Phương Trinh tự đàn và hát tặng mẹ nhân ngày lễ Vu Lan báo hiếu

Thứ ba, 13/08/2019, 15:34 (GMT+7)

Nhân dịp lễ Vu lan báo hiếu, Angela Phương Trinh đăng tải đoạn clip ngắn cô vừa đàn vừa thể hiện ca khúc "Mẹ của con như ngàn sao" đã nhận "bão" lời khen từ fan.

Đi kèm với đoạn clip này, "bà mẹ nhí" gửi lời nhắn nhủ đến đấng sinh thành dịp lễ Vu Lan: "...Mẹ yêu con bao la! Núi sông không bằng đâu...Tâm Phúc con rất thích bài Mẹ của con như ngàn sao. Con xin chúc tất cả những người mẹ thật nhiều sức khoẻ, an lạc và thật hạnh phúc! Ba ơi, mẹ ơi! Ba mẹ có biết con thương và nhớ ba mẹ nhiều lắm hay không.

Mùa Vu Lan này, những người con hãy làm mọi cách để dâng lên cha mẹ những món quà đặc biệt nhất nhé! Lúc tụng kinh, trì chú, phóng sanh, lạy Phật, hát thiền ca, đi kinh hành hay phát quà Từ thiện. Chúng ta hãy luôn hồi hướng những công đức ấy cho cha mẹ của mình. Để tương lai, cả nhà mình cùng là Phật, cùng tu tập và ban rãi hạnh phúc khắp thế gian!".

Thời gian qua, trên trang cá nhân của nữ diễn viên tràn ngập hình ảnh cô mặc áo phật tử, đi chùa, sinh hoạt và làm từ thiện cùng nhà chùa thay vì những hình ảnh hở hang trước đây.

Nữ diễn viên 'Taxi, em tên gì' được khen ngợi trông thanh thoát. Đã lâu cô không trở lại màn ảnh trong một vai diễn mới, nhưng cuộc sống của Angela Phương Trinh hiện tại được cho là rất dễ chịu, gỡ bỏ được nhiều khúc mắc trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news