Tin mới

Angela Phương Trinh và hai mối tình tai tiếng với đại gia

Thứ tư, 28/10/2015, 11:02 (GMT+7)

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh từng vướng phải scandal tình ái với vị đại gia rởm. Người đàn ông này không những nói dối Angela Phương Trinh về tuổi tác mà còn lừa cô với danh đại gia "hão".

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh từng vướng phải scandal tình ái với vị đại gia rởm. Người đàn ông này không những nói dối Angela Phương Trinh về tuổi tác mà còn lừa cô với danh đại gia "hão".

Xinh đẹp, nổi tiếng và luôn là tâm điểm của truyền thông mỗi khi xuất hiện, Angela Phương Trinh là cái tên vô cùng hot trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, mới 20 tuổi nhưng "bà mẹ nhí" vấp phải nhiều chỉ trích nặng nề từ dư luận bởi những scandal vô cùng tai tiếng như bỏ dở học cấp 3, ăn mặc hở hang, phát ngôn gây sốc,... Hai mối tình với đại gia của bà mẹ nhí cũng từng một thời là tâm điểm chú ý của dư luận.

Vị đại gia "rởm" hơn 20 tuổi

Angela Phương Trinh từng một thời công khai chuyện tình cảm với một đại gia đáng tuổi bố mình. Người này thường xuyên tháp tùng cô đi dự các sự kiện bằng loạt xế ''khủng''. Anh cũng thường xuyên tặng người đẹp những món đồ đắt giá.

Angela Phương Trinh từng hết lời ca ngợi vị đại gia "rởm" này. Ảnh: internet

"Bà mẹ nhí" hết lời ca ngợi tình yêu trên báo chí, rằng đó là người đàn ông tốt, luôn chăm lo cho đời sống của người đẹp, thậm chỉ cả gia đình cô cũng hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ tốt đẹp này.

Không lâu sau đó, một người bạn của Angela Phương Trinh đã tiết lộ chuyện cô bị chính người đại gia kia lừa đảo cả tình, tiền. Theo đó, người đàn ông này không những nói dối Angela Phương Trinh về tuổi tác mà còn lừa cô với danh đại gia "hão". Thực tế, nhà đẹp và xế sang chỉ là "đồ mượn" nhằm chiếm lòng tin và lợi dụng tiền bạc của người đẹp.

Mối tình ồn ào này tồn tại được 5 tháng và kết thúc cũng ồn ào không kém. Ảnh: internet

Sau khi chia tay, Angela Phương Trinh không ngần ngại chỉ ra vị đại gia này nói dối cô, vì anh đã 41 tuổi chứ không phải 28 tuổi như thường nói: "Về chuyện tình cảm, tôi vẫn chưa hoàn toàn ổn định tâm lý khi chia tay anh ấy. Không phải vì tôi còn yêu mà sau khi chia tay, tôi nhận thấy mình sai quá nhiều. Tôi ước mình sẽ không làm như vậy, không "khen" anh nhiều như vậy. Tôi biết được nhiều sự thật về anh ấy sau khi mối quan hệ này chấm dứt".

Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái

Sau mối tình với vị đại gia rởm, những ngày đầu năm 2015, vụ ồn ào quanh chuyện tình cảm giữa Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

 
Hình ảnh thân mật của Angela Phương Trinh bên cạnh bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Ảnh: FB Chiêm Quốc Thái.

Theo một số nguồn tin, Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng gắn bó với nhau được một thời gian dài nhưng cô giấu kín vì không muốn ồn ào. Tuy nhiên, sau khi "bà mẹ nhí" quyết định chia tay nên bạn trai đã tức giận và quyết định công khai mối quan hệ của hai người lên trang cá nhân.

Theo lời vị bác sĩ này, anh chính là người đã tạo nên diện mạo mới cho Angela Phương Trinh, cũng như đầu tư cho cô rất nhiều tiền bạc để mua sắm đồ hiệu, thậm chí cả chiếc xe hơi đắt tiền. Tuy nhiên trước sự công khai này của bác sĩ thẩm mỹ, Angela Phương Trinh khẳng định đó chỉ là tình cảm đơn phương đến từ bác sĩ, còn cô thì không.

Trong thời gian yêu Angela Phương Trinh, vị bác sĩ này đã đầu tư rất nhiều tiền cho cô mua sắm đồ hiệu. Ảnh: FB Chiêm Quốc Thái

 Giải thích về những hình ảnh chụp cùng nhau, Angela Phương Trinh cho hay một số lần đi cùng nên có chụp ảnh kỉ niệm chứ không liên quan chuyện tình cảm. Tuy nhiên, những tin nhắn ngọt ngào qua lại giữa hai người được bác sĩ công khai dường như đã khẳng định sự tồn tại của mối quan hệ này.

Ít lâu sau, Angela Phương Trinh lên tiếng thừa nhận tình cảm với vị bác sĩ đại gia. Tuy nhiên, cô cho rằng mối quan hệ đó đã chấm dứt vì những bất đồng trong cách sống và vị bác sĩ này có quá nhiều mối quan hệ với những người phụ nữ khác.

Trước khi đến với Angela Phương Trinh, vị bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng trải qua một đời vợ. Tuy nhiên, khi biết thông tin chồng hẹn hò với nữ diễn viên thì bà đã đưa đơn ly dị và chuyển qua Mỹ mở thẩm mỹ viện.

Thực hư của câu chuyện không ai hiểu rõ bằng người trong cuộc nhưng rõ ràng sau scandal tình ái, hình ảnh của Angela Phương Trinh trong mắt mọi người đã ảnh hưởng ít nhiều.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news