Tin mới

Anh chàng xấu nhất “showbiz Việt” công khai sẽ phẫu thuật thành nam thần Lee Min Ho

Chủ nhật, 27/08/2017, 16:01 (GMT+7)

Tự nhận mình là diễn viên xấu nhất màn ảnh Việt, mới đây bất ngờ nam diễn viên Trung ‘ruồi’ đã công khai hỏi ý kiến khán giả có nên phẫu thuật thẩm mỹ thành ‘nam thần’ – nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc – Lee Min Ho.

Tự nhận mình là diễn viên xấu nhất màn ảnh Việt, mới đây bất ngờ nam diễn viên Trung ‘ruồi’ đã công khai hỏi ý kiến khán giả có nên Phẫu thuật thẩm mỹ thành ‘nam thần’ – nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc – Lee Min Ho.

Trung "ruồi" tự nhận mình là nam diễn viên xấu nhất màn ảnh "Việt". Ảnh: internet

Với những vai diễn trên kênh youtube “Kem xôi”, “Loa phường” đóng cặp cùng diễn viên Minh ‘tít’. Năm vừa qua, cặp đôi Minh ‘tít’ – Trung ‘ruồi’ đã may mắn lọt vào mắt xanh của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và được tham gia chương trình truyền hình đình đám ‘Táo quân’. Cũng từ đó, tên tuổi của cả hai được lan tỏa nhiều hơn.

Đặc biệt mới đây, Trung “ruồi” đã tham gia bộ phim truyền hình ‘Những người nhiều chuyện’ quy tụ một loạt dàn diễn viên gạo cội như: NSND Minh Hoà, NSUT Thuý Phương, NSUT Quang Thắng, NSUT Đức Khuê, Thanh Sơn, Thu Huyền và Trung ‘ruồi’..

Trung “ruồi” chia sẻ về vai diễn của mình: “Là một diễn viên chuyên nghiệp thì đối với Trung, đóng ‘hài’ hay ‘bi’ đều phải làm được. Tuy nhiên, Trung lại có duyên đóng hài nhiều hơn. Vai diễn Bơ trong phim và Trung ở ngoài đời không khác nhau nhiều. Nếu Bơ là chuyên gia tình yêu tư vấn cho ông chú Cao Toàn Tính thì ngoài đời, Trung cũng hay tư vấn tình yêu cho các bạn mình. Cả Trung và Bơ đều là những người hài hước. Tuy nhiên, sự khách nhau chính là Trung không ‘khôn ranh’, ‘láu cá’ như Bơ”.

Mới đây mọi người bất ngờ khi có tin nam diễn viên sẽ phẫu thuật thành Lee Min Ho. Ảnh: internet

Nói về nhan sắc của mình, nam diễn viên bộc bạch: “Đúng là đầu tháng 9 tới, Trung sẽ có chuyến công tác sang Hàn Quốc mà nơi đó nổi tiếng về công nghệ thẩm mỹ. Tuy nhiên, bảo Trung phẫu thuật thẩm mỹ, cải thiện nhan sắc thì không. Nhan sắc xấu là cha mẹ cho. Mặt tuy hơi xấu nhưng do số trời. Trung thừa nhận mình là người xấu ‘bẩm sinh’. Nhan sắc này đã theo mình từ khi sinh ra cho đến nay nên những điều khen và chê đều đã gắn bó với mình. Vì thế lời đánh giá, nhận xét xấu đã là điều tất yếu. Nếu một ngày mọi người khen mình ‘đẹp trai’ thì có lẽ lúc đó đã không còn là Trung ‘ruồi’”.

Còn về tin đồn anh sẽ phẫu thuật thẩm mỹ giống nam thần Lee Min Ho, nam diễn viên cho biết Lee Min Ho đã quá nổi tiếng, không chỉ diễn xuất, mà còn về nhan sắc nổi trội. Vì thế, anh ấy đã có được hàng triệu khán giả khắp nới yêu mến và hâm mộ. Trung cũng vậy, yêu thích Lee Min Ho. Tuy nhiên, việc cải thiện nhan sắc của mình giống người khác thì đối với Trung điều đó là không nên. Trung nghĩ mình đang có nhan sắc ‘xấu lạ’ này cũng là cái chất riêng của Trung ‘ruồi’. Còn những dòng chia sẻ đó chỉ là sự hài hước gửi đến khán giả. Nhưng khi đưa ra ý kiến Trung có nên thẩm mỹ không thì hầu hết khán giả chỉ muốn Trung giữ nguyên nhan sắc của mình như hiện nay”.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news