Tin mới

Anh chồng ghen "nổ đom đóm mắt" với vợ vì được mẹ chồng cưng như con gái

Thứ sáu, 11/01/2019, 13:52 (GMT+7)

Người chồng than vãn rằng mình cảm thấy tủi thân và bị ra rìa từ ngày lấy vợ khi mẹ chồng và nàng dâu quá thân thiết.

Người chồng than vãn rằng mình cảm thấy tủi thân và bị ra rìa từ ngày lấy vợ khi mẹ chồng và nàng dâu quá thân thiết. 

Mới đây, một chàng trai đã chia sẻ câu chuyện từ ngày lấy vợ của mình khiến nhiều cô gái phải thốt lên rằng họ ao ước có một người mẹ chồng như thế.

Theo đó, anh chàng trong câu chuyện đã than vãn với cộng động mạng rằng anh cảm thân bản thân bị ra rìa từ ngày lấy vợ. Lý do là bởi mẹ chồng và nàng dâu quá thân thiết, thậm chí mẹ anh còn coi con dâu như con đẻ của mình. 

Bức ảnh mẹ chồng ôm con dâu ngủ ngon lành. Ảnh: Facebook nhân vật

Đoạn chia sẻ có đoạn "Chẳng ngờ ngày cưới cũng chính là ngày bị ra rìa. Lạ lùng thật!".

Đăng kèm cùng bức ảnh vợ đang "tay trong tay" ngủ say sưa cùng mẹ chồng. Dường như không có bất cứ khoảng cách nào giữa hai mẹ con và nhìn khoảnh khắc ấm áp ấy, ai cũng sẽ nghĩ chỉ có mẹ đẻ mới đối xử cưng chiều con mình hết sức như vậy.

Bức ảnh sau khi chia sẻ lập tức khiến hội chị em ghen "đỏ mắt" vì đây là ước mơ mà bất kỳ cô con dâu nào khi về nhà chồng. 

"Đúng thật có bà mẹ tâm lý nhất hệ mặt trời. Mẹ chồng mình thương mấy cũng chẳng bao giờ được gần gũi như thế kia đâu".

"Thương con dâu mới thể hiện mình là một bà mẹ chồng thông minh nhé. Con dâu vui vẻ thì con trai mình sướng, gia đình khắc êm ấm. Con dâu mà buồn thì thử hỏi gia đình có hạnh phúc được không", một bạn trẻ bày tỏ quan điểm.
Tuy nhiên, bức ảnh này lại khiến nhiều chị em "soi" ra điều đặc biệt khác.

"Nhìn vòng tay dây chuyền, nhẫn vàng của mẹ chồng thế này bảo sao con dâu không thân thiết với mẹ chồng... Công nhận cô con dâu tinh tế phết!".

"Tay mẹ chồng đeo đầy nhẫn vàng như thế này thì vợ chả yêu mẹ thớt hơn thớt".

"Nàng dâu này tinh ý phải biết, chục năm nữa cứ thế này thì tay nàng dâu cũng như tay mẹ chồng thôi! Mà mẹ thớt ăn chơi nhỉ, lớn tuổi rồi còn sơn móng tay sành điệu thế".

Khoảnh khắc này hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên MXH, thậm chí nhiều chị em còn thi nhau tag bạn bè của mình vào và cùng ước ao.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news