Tin mới

Ảnh cưới độc đáo của mỹ nhân gốc Việt và bạn trai "phi công trẻ"

Thứ năm, 01/09/2016, 16:21 (GMT+7)

Mới đây, Chung Lệ Đề và bạn trai "phi công trẻ" khoe bộ ảnh cưới độc đáo khiến fans thích thú. Ảnh cưới của cặp đôi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Mới đây, Chung Lệ Đề và bạn trai "phi công trẻ" khoe bộ ảnh cưới độc đáo khiến fans thích thú. Ảnh cưới của cặp đôi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Trước giờ lên xe hoa, Chung Lệ Đề chia sẻ ảnh hậu trường buổi chụp hình cưới. Cặp "đũa lệch" sẽ chính thức trở thành vợ chồng vào 8/11 tới. 

Trong bộ ảnh cưới, Luân Thạc và Lệ Đề hóa thân thành những nghệ sĩ kinh kịch: gương mặt trang điểm đậm, phục trang cầu kỳ mang đậm sắc màu truyền thống. 

 

Lệ Đề xinh đẹp và trẻ đến bất ngờ trong loạt hình cưới.

Được biết, cặp đôi này đã quen nhau từ năm 2015, và cho đến tháng 6 vừa qua, nữ diễn viên Chung Lệ Đề đã nhận lời cầu hôn của "phi công trẻ" Trương Luân Thạc, kém cô 12 tuổi.

Sở hữu vẻ đẹp bốc lửa nên dù đã hai đời chồng và ba đứa con, Chung Lệ Đề vẫn "cưa đổ" tài tử Trương Luân Thạc kém cô đến 12 tuổi. Dù bị bố mẹ Trương Luân Thạc hết sức phản đối và ngăn cản vì, tuy nhiên, cặp đôi vẫn quyết định đi tới kết hôn vào tháng 11 tới đây.

Bộ hình cưới độc đáo của Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc nhận được không ít nhận xét tích cực của khán giả. 

Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á, cô có mẹ là người Việt Nam. Cô được chú ý sau khi đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp. Khi quay về thị trường Trung Quốc, cô tham gia nhiều dự án điện ảnh như Mẹ kế, Thiên long bát bộ… Trước Trương Luân Thạc, cô đã hai lần kết hôn và có 3 con gái riêng.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news