Tin mới

Ảnh cưới giản dị của MC "Hãy chọn giá đúng" và vợ 9x

Thứ bảy, 31/12/2016, 08:09 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới giản dị, nhưng cũng đầy lãng mạn của Trần Ngọc - Mai Phương đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bộ ảnh cưới giản dị, nhưng cũng đầy lãng mạn của Trần Ngọc - Mai Phương đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trưa ngày hôm qua (30/12) MC điển trai của "Hãy chọn giá đúng" Trần Hồng Ngọc đã chính thức rước cô bạn gái 9x Trịnh Mai Phương về chung một nhà trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Đám cưới của Hồng Ngọc - Mai Phương được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.

Mới đây, một người bạn của chàng MC điển trai cũng hé lộ những bức ảnh cưới của cặp đôi. Bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi độ đẹp đôi của cặp 'trai xinh gái đẹp'.

MC Trần Hồng Ngọc được nhiều khán giả biết đến qua các chương trình quen thuộc như Hãy chọn giá đúng, Ô cửa bí mật... Với lối dẫn dí dỏm và nụ cười 'tươi không cần tưới' của mình, anh chàng nhanh chóng giành được nhiều thiện cảm của khán giả.

Được biết cô dâu Trịnh Mai Phương, sinh năm 1991, là gương mặt khá nổi trong cộng đồng mê nhiếp ảnh ở Hà thành. Cô cũng từng có thời gian học một năm về nhiếp ảnh tại Pháp.

Bà xã MC Trần Ngọc sở hữu nhan sắc như Hot girl. Gương mặt xinh xắn, thân hình chuẩn và gợi cảm của vợ MC Trần Ngọc được ví không thua kém người mẫu.

Trước đó, cặp đôi tổ chức ăn hỏi hôm 24/12.

 

Dưới khung cảnh giản dị, cả hai không ngừng trao nhau những ánh nhìn âu yếm

 

Trần Ngọc là một trong những MC kín tiếng chuyện đời tư. Trước đám cưới, anh gần như không chia sẻ thông tin về bạn gái trên mặt báo.

 

Hôn lễ của MC Hãy chọn giá đúng không có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng cũng như giới truyền thông.

 

Trần Ngọc và bạn gái 9X quyết định về chung một nhà sau khoảng thời gian dài tìm hiểu. Tuy nhiên, trong lễ cưới, họ không chia sẻ về chuyện tình của mình mà chỉ dành thời gian cho gia đình và bạn bè.

 
 
 
 
 
 
 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news