Tin mới

Ảnh cưới mộc mạc, lãng mạn của Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ

Thứ năm, 09/03/2017, 10:27 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của Nguyệt Ánh bên chồng ngoại quốc vừa được người bạn của nữ diễn viên chia sẻ. Được biết, những bức ảnh được chụp tại Vũng Tàu và nhận được nhiều lời khen vì mang vẻ đẹp mộc mạc, hoang dã.

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của Nguyệt Ánh bên chồng ngoại quốc vừa được người bạn của nữ diễn viên chia sẻ. Được biết, những bức ảnh được chụp tại Vũng Tàu và nhận được nhiều lời khen vì mang vẻ đẹp mộc mạc, hoang dã.

Hôm 7/3, diễn viên Cổng mặt trời - Nguyệt Ánh tổ chức lễ vu quy với bạn trai Ấn Độ. Buổi tiệc diễn ra ấm cúng với sự hiện diện của người thân hai bên gia đình cùng bạn bè thân thiết. 

Nguyệt Ánh vốn sống kín tiếng và hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo. Nữ diễn viên từng tâm sự rằng, cô yêu rất mãnh liệt nhưng sợ đổ vỡ như bố mẹ. Do đó, cô rất thận trọng trong quyết định lập gia đình

Ông xã của người đẹp Cổng mặt trời tên Eswar Rao, hiện là thầy dạy yoga tại một trung tâm thể thể dục nổi tiếng ở TP.HCM. Nhiều nguồn tin cho hay Ngọc Ánh cùng bạn trai đã yêu nhau gần một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Eswar có ngoại hình nam tính, trẻ trung hơn so với tuổi tứ tuần.

 

Bên cạnh làm việc cho một trung tâm thể dục, Eswar còn là quản lý một trung tâm yoga riêng. Sinh ra tại Ấn Độ nhưng chồng của Nguyệt Ánh đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam trong vài năm qua.

 

Trước khi nên duyên với Eswar, Nguyệt Ánh từng trải qua chuyện buồn tình cảm sau mối tình với một doanh nhân trẻ. Họ từng yêu nhau rồi chia tay vì sự xuất hiện của người thứ ba. Hồi năm 2015, cô còn buồn bã chia sẻ thông tin bị bạn trai lừa gạt tiền bạc. Cô gọi người đàn ông này là "kẻ ăn cháo đá bát".

 

Đám cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 10/3 tại Phan Thiết với khoảng 100 vị khách. Tiệc bắt đầu đón khách từ 15h30, thực hiện nghi lễ cưới trên biển lúc 16h và sẽ kéo dài đến tận đêm khuya

 

 

Cô dâu vô cùng hạnh phúc, luôn mỉm cười rạng rỡ trong suốt buổi chụp ảnh

 

Cô dâu tươi trẻ trong bộ đầm trắng tinh khôi. Chú rể của Nguyệt Ánh cũng chọn
trang phục đơn giản

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news