Tin mới

Ảnh đời thường đáng yêu của cặp đôi Bờm - Bo trong Bố ơi, mình đi đâu thế?

Thứ hai, 01/06/2015, 09:14 (GMT+7)

Hành trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?" đã kết thúc để lại nhiều cảm xúc luyến tiếc. Cùng nhìn lại hình ảnh đáng yêu của hai bé Bờm (Trần Tú - con Trần Lực) và Bo (Bảo Anh - con Phan Anh).

Hành trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?" đã kết thúc để lại nhiều cảm xúc luyến tiếc. Cùng nhìn lại hình ảnh đáng yêu của hai bé Bờm (Trần Tú - con Trần Lực) và Bo (Bảo Anh - con Phan Anh).

Trong chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?", bé Bờm và Bo là hai nhân vật để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Bờm tên thật là Trần Tú, con trai của đạo diễn Trần Lực. Trong suốt hành trình "Bố ơi, mình đi đâu thể?", Bờm luôn là nhân vật tạo ra tiếng cười hài hước cho khán giả. Trần Bờm được bình chọn là Em bé siêu hài hước.

Trần Bờm được chương trình bình chọn là Em bé siêu hài hước

Xem video: Trần Bờm nhắng nhít trong "Bố ơi, mình đi đâu thế?"

[mecloud]dBPbrOzxbo[/mecloud]

Trần Bờm nhí nhảnh ngoài đời thường

Đạo diễn Trần Lực và con trai Trần Bờm

Là chị cả của các em trong "Bố ơi, mình đi đâu thế?" Phan Bo (Bảo Anh) luôn nhường nhịn, chăm sóc cảc bé. Ở những tập đầu, bé Bo có phần nhút nhát, ít nói, nhưng càng về sau cô bé trở nên mạnh dạn hơn, hòa đồng hơn.

Qua hành trình Bố ơi, mình đi đâu thế? Bé Bo từ việc khóc lóc và sợ hãi khi phải xa mẹ và các em để tham gia chương trình này cùng bố, từ sự lạnh lùng và nhút nhát những ngày đầu tiên đến nay đã trở thành một cô chị cả biết chăm sóc các em, rất độc lập và biết nhường nhịn. Bo được bình chọn là em bé Siêu tốt bụng. Bảo Anh - Bo được bình chọn là Em bé siêu tốt bụng.

MC Phan Anh và con gái Phan Bo (Bảo Anh)

Khoảnh khắc nhắng nhít của 4 bố con nhà Phan Anh
Phan Bo và Trần Bờm là hai bé được yêu quý trong hành trình Bố ơi, mình đi đâu thế?

Hành trình trong mùa đầu tiên của Bố ơi!Mình đi đâu thế? đã dừng lại ở tập 31. Khán giả không khỏi tiếc nuối khi phải chia tay chương trình cùng 4 cặp bố con.

Các cặp bố con đã gắn bó đồng hành cùng nhau qua mỗi chuyến đi, trải qua những khó khăn vất vả cũng như có thêm nhiều kỷ niệm đầy yêu thương. Sự trưởng thành của Bờm, Bo, Suti và Tê Giác đã khiến cho khán giả cũng như chính các bố cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news