Tin mới

Anh Dũng "Sống chung với mẹ chồng" chia tay với bạn gái gợi cảm?

Thứ năm, 20/07/2017, 16:27 (GMT+7)

Anh Dũng đã chia tay bạn gái gợi cảm Bạch Dương sau chuỗi ngày nổi tiếng. Có lẽ, cả 2 đã không còn tìm được tiếng nói chung.

Anh Dũng đã chia tay bạn gái gợi cảm Bạch Dương sau chuỗi ngày nổi tiếng. Có lẽ, cả 2 đã không còn tìm được tiếng nói chung.

Sau khi đảm nhận vai chính của bộ phim Sống chung với mẹ chồng, tên tuổi của Diễn viên Anh Dũng cũng trở nên nổi tiếng. Không chỉ đắt show event, quảng cáo, Anh Dũng còn được nhiều đạo diễn mời tham gia những dự án lớn. Nam diễn viên điển trai này cũng từng thừa nhận hẹn hò với một cô bạn gái xinh xắn, trẻ trung và vô cùng nóng bỏng.

 

Anh Dũng và bạn gái 9x xinh đẹp. 

Tuy nhiên thời gian gần đây, fan của Anh Dũng nhận thấy những điều bất thường trong  chia sẻ mới nhất của Anh Dũng. Khi được hỏi "người yêu đâu", Anh Dũng thẳng thắn trả lời: "Anh vẫn cô đơn sớm tối" khiến fan lập tức đặt nghi vấn nam diễn viên với bạn gái đã đường ai nấy đi. 

Anh Dũng thừa nhận "cô đơn sớm tối" với fan.

Trên Facebook, cả hai cũng không còn là bạn bè. Bức ảnh bên bạn gái gần đây nhất được Anh Dũng đăng lên trang cá nhân là vào ngày 7/5. Như vậy, cả 2 chỉ mới chia tay được khoảng 1-2 tháng?

Trên facebook cặp đôi cũng không còn là bạn bè.

Lần cuối cùng Anh Dũng đăng tải ảnh liên quan đến người yêu cũ hôm 7/5.

Trong đoạn trò chuyện với bạn bè, Bạch Dương cho biết mình đã bị Anh Dũng bỏ.

Đoạn trò chuyện cùng bạn bè của Bạch Dương tiết lộ cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news