Tin mới

Anh em Khắc Việt – Khắc Hưng ngẫu hứng hát tặng sinh viên Hà Nội

Thứ năm, 10/10/2019, 15:28 (GMT+7)

Sự xuất hiện của hai nghệ sĩ đình đám Khắc Việt và Khắc Hưng tại Đại học Hà Nội trước thềm liveshow Gặp gỡ thanh xuân thu hút sự chú ý đặc biệt của các bạn sinh viên.

Chiều 9/10 Khắc Việt cùng em trai Khắc Hưng và một số thành viên trong ekip thực hiện liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với các thầy cô và gần 200 sinh viên của trường Đại học Hà Nội. Đây cũng là nơi tổ chức liveshow miễn phí dành cho sinh viên nhân kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ gốc Yên Bái vào ngày 12/10 tới đây.

Trong buổi gặp gỡ và giao lưu với các bạn sinh viên, Khắc Việt đã có những chia sẻ về quãng thời gian sinh viên với những kỷ niệm vui, buồn nhưng cũng không ít khó khăn, gian khổ để có được thành công như ngày hôm nay.

Khắc Việt trong buổi giao lưu với sinh viên Đại học Hà Nội.

Các sinh viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ của giọng ca “Yêu lại từ đầu” và đặt cho anh rất nhiều câu hỏi cũng như mong muốn nam ca sĩ dành cho mình lời khuyên cho cuộc sống.

Khắc Việt nói rằng: “Với những gì Việt đã trải qua và học hỏi, đúc rút được thì Việt chỉ muốn nhắn nhủ các bạn rằng mất tiền mất bạc có thể làm lại được chứ đừng bao giờ để mất niềm tin. Mất niềm tin là mất tất cả."

Câu nói này của Khắc Việt nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên có mặt trong hội trường.

Khắc Việt và Khắc Hưng cùng ngẫu hứng hát tặng các bạn sinh viên.

Đồng hành cùng Khắc Việt trong buổi giao lưu là em trai Khắc Hưng. Hai anh em đã có màn song ca ngẫu hứng ca khúc “Liệu anh có thể yêu em” –ca khúc viết về tình yêu trong sáng của lứa tuổi sinh viên.

Ca khúc này do Khắc Hưng sáng tác và được Khắc Việt thể hiện. Anh cũng quay một MV cho ca khúc này và ra mắt vào cuối năm 2018. Đặc biệt là bối cảnh quay MV cũng được thực hiện tại chính ngôi trường Đại học Hà Nội này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news