Tin mới

Ảnh hộ chiếu thời nai tơ của SEVENTEEN khiến fan mềm lòng

Chủ nhật, 03/04/2022, 21:52 (GMT+7)

Những bức ảnh hộ chiếu cho thấy các thành viên SEVENTEEN đã trưởng thành lên rất nhiều.

Một fan SEVENTEEN khi đi chụp ảnh tại studio đã nhận được điều bất ngờ không tưởng. Họ phát hiện ra những bức ảnh hộ chiếu của thần tượng. Loạt ảnh này khiến các Carat phải xuýt xoa về độ trẻ trung và dễ thương của những chàng trai SEVENTEEN.

1. Vernon

Ảnh hộ chiếu thời nai tơ của SEVENTEEN khiến fan mềm lòng - Ảnh 1

Mặc dù Vernon được biết đến là một rapper điển trai và lôi cuốn nhưng bức ảnh cho thấy anh ấy siêu dễ thương khi để mái tóc nâu đơn giản.

2. Dino

Ảnh hộ chiếu thời nai tơ của SEVENTEEN khiến fan mềm lòng - Ảnh 2

Là thành viên trẻ nhất trong nhóm, Dino trong ảnh hộ chiếu trông non choẹt. Điều này đủ thấy anh ấy còn trẻ như thế nào khi mới ra mắt lần đầu tiên.

3. Woozi

Ảnh hộ chiếu thời nai tơ của SEVENTEEN khiến fan mềm lòng - Ảnh 3

Chỉ cần nhìn từ mái tóc hồng hai tông của Woozi, người hâm mộ có thể ngay lập tức thấy được anh đã trưởng thành như thế nào. Từ một cậu bé đáng yêu, Woozi đã trở thành một người đàn ông trưởng thành như ngày hôm nay.

4. Jeonghan

Ảnh hộ chiếu thời nai tơ của SEVENTEEN khiến fan mềm lòng - Ảnh 4

Ảnh hộ chiếu của Jeonghan đã chứng minh visual của anh ấy không phải lời đồn. Ngay từ khi còn trẻ, anh đã đẹp tựa nam thần rồi.

5. Wonwoo

Ảnh hộ chiếu thời nai tơ của SEVENTEEN khiến fan mềm lòng - Ảnh 5

Đưa mọi người đi ngược dòng ký ức, kiểu tóc của Wonwoo khiến fan thích thú vì nó đã xuất hiện cách đây rất lâu và khiến họ nhớ đến meme nổi tiếng khi một chú chó để kiểu tóc tương tự.

6-7. The8 và Jun

Ảnh hộ chiếu thời nai tơ của SEVENTEEN khiến fan mềm lòng - Ảnh 6

Giống như Jeonghan, Jun để lại cho người hâm mộ ấn tượng bởi ngoại hình của anh ấy tỏa sáng trong bức ảnh. Và cũng giống như Dino, nhìn The8 trông rất trẻ khiến mọi người phải xuýt xoa vì quá đáng yêu.

(Theo Koreaboo)

>> Xem thêm: Top 20 'ông hoàng visual' Kpop năm 2022: Donghae (Super Junior) và Jin (BTS) sở hữu số phiếu bình chọn gây sốc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news