Tin mới

Anh rể ngoại tình, chị gái chỉ biết tủi nhục và khóc một mình

Chủ nhật, 11/05/2014, 08:58 (GMT+7)

Chị em không đưa tiền vì sợ anh rể đem cho gái hết nên anh ấy đấm đá túi bụi lên người chị nên chị em phải đưa cho anh ấy. Đêm đó chị em khóc, tủi nhục 1 mình không ai bên cạnh nên đã gọi điện cho em.

Chị em không đưa tiền vì sợ anh rể đem cho gái hết nên anh ấy đấm đá túi bụi lên người chị nên chị em phải đưa cho anh ấy. Đêm đó chị em khóc, tủi nhục 1 mình không ai bên cạnh nên đã gọi điện cho em.


Em hiện là sinh viên năm 3 của 1 trường đại học khối ngành kinh tế ở Tp.HCM. Gần đây chuyện gia đình chị gái em có nhiều lục đục khiến cả nhà em mệt mỏi vô cùng. Em viết bài này mong nhận được lời khuyên từ mọi người, chứ em bế tắc không biết nên khuyên chị làm sao.

Chuyện là chị gái em gần đây phát hiện chồng ngoại tình. Mới đầu thì chị em không biết cô gái này là ai và cứ nghi ngờ là có cô gái nào đó học chung với lớp anh rể (lúc này anh rể đang đi học bằng lái xe ô tô). Nhưng sau đó theo như điều tra qua danh sách cuộc gọi điện thoại của anh rể trên giấy người ta gửi về (thuê bao trả sau) và qua tin tức bạn bè của anh rể thì chị xác định chắc chắn bồ nhí anh rể là cô giáo tiểu học dạy nhạc ở 1 ngôi trường trong làng em (gia đình vợ chồng chị gái em ở quê).

Cô này bị chồng bỏ và đã có 2 đứa con gái, đứa đầu được 5 tuổi. Nhà trường có phòng nội trú cho giáo viên ở lại nên cô này sống ở đó. Mới đầu chị gái em tức lắm nhưng vẫn chưa dám tỏ vẻ ra mặt vì chưa biết cô gái này là ai và vẫn kiên nhẫn điều tra ra sao. Lúc này chị chưa nói cho em biết và cũng không cho ai biết cả.

Một thời gian sau anh rể và chị gái cãi nhau nhưng không phải lý do anh rể ngoại tình. Sau đó anh rể không chịu ngủ chung với chị gái rồi ly thân hơn 1 tháng. Chị gái em buồn và khóc nhiều lắm. Nhiều đêm nằm ôm con khóc và thức trắng đến 3,4 giờ sáng, có khi không ăn uống gì nữa.

Nhiều đêm chị lén theo dõi anh nói chuyện với bồ nhí, thì nghe anh với cô ấy nói chuyện rất tình cảm, rồi bảo "Anh không còn tình cảm với vợ nữa", "vợ anh ham buôn bán không quan tâm anh".... Tiếp nữa là anh rể cứ bắt chị đưa tiền để nộp tiền học. Rồi chị theo dõi anh rể nhưng không thành.

Sau đó chị nhờ người điều tra thì biết anh rể dắt bồ nhí đi ăn uống, sắm sửa áo quần, dắt con của cô ấy đi chơi nhưng không biết là con của cô giáo này... Thấy vậy chị em rất buồn rồi khóc một mình mà không dám mở miệng với ai. Sau đó cảm thấy không chịu đựng được nữa thì chị em nói anh rể ngồi lại nói chuyện thẳng thắn.

Điều tra qua danh sách cuộc gọi điện thoại của anh rể, chị gái em đã phát hiện chồng ngoại tình (Ảnh minh họa)

Chị bảo anh không còn tình cảm gì với chị nữa và muốn lấy người khác thì hãy ly dị. Chị cho anh rể 2 ngày suy nghĩ, sau đó anh đánh đập chị ngay trước mặt thằng em trai anh ấy, rồi bảo ly dị thì ly dị. Sau đó bắt chị em đưa hết số tiền gửi trong ngân hàng (số tiền khá lớn đối với quê em, khoảng gần 1 tỉ) cho anh ấy.

Chị em không đưa vì sợ anh ấy đem cho gái hết nên anh ấy đấm đá túi bụi lên người chị nên chị em phải đưa cho anh ấy. Đêm đó chị em khóc, tủi nhục 1 mình không ai bên cạnh nên đã gọi điện cho em. Nghe đầu dây bên kia khóc, em chả hiểu gì nên rất hoảng hốt. Thấy chị khóc, em thương quá cũng khóc theo.

Sau đó chị kể ra hết cho em nghe và bảo em đừng nói với bố mẹ vì sợ bố mẹ buồn (lúc này vẫn chưa biết cô gái kia là ai. Chị em cứ nghĩ là cô nào đó học cùng lớp anh rể thôi). Cứ thế chị chịu đựng 1 mình, im lặng chịu đựng không nói với ai.

Mấy ngày sau thì anh em và bố mẹ của anh rể nói anh ấy, nên anh ấy đã xin lỗi chị gái là có ngoại tình với con đó, nhưng chỉ chơi vui thôi và vẫn giấu cô gái đó là cô giáo tiểu học. Chị em nghĩ thương con và còn yêu chồng nên bỏ qua. Sau 1 thời gian 2 vợ chồng anh chị vui vẻ lại. Nhưng có lẽ đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài để chị gái em không nghi ngờ nữa thôi. Chứ anh rể vẫn tiếp tục nhắn tin và gọi điện.

Đúng thời gian đó thì có giấy báo tiền điện thoại thuê bao trả sau của anh rể về thì những cuộc gọi nữa đêm lúc 12 giờ, 1 giờ sáng và đều đặn ngày nào cũng vậy khiến chị em lấy số này điều tra và phát hiện ra đó là số của cô giáo tiểu học này (thanh niên xóm em hầu hết ai cũng có số điện thoại cô này). Thế là chị em tức mà chưa biết làm sao, sau đó thì nghe bạn bè của anh rể và làng xóm đồn đại nên chị tức lắm.

Chị gọi thẳng cho cô này nhưng cô này không nghe máy sau đó thay sim (cô này lần trước theo chồng người ta nên bị người ta chửi và phải thay sim liên tục). Mãi sau, chị em tìm ra số mới của cô này rồi nhắn tin và gọi điện cảnh cáo nhưng cô này vẫn không trả lời.

Chị em nhắn tin bảo gặp mặt nói chuyện thẳng thắn và đường hoàng. Chị em sẵn sàng tha thứ nếu cô ấy nhận lỗi và sửa sai nhưng cô này vẫn nhất quyết không nghe máy và không gọi lại. Buồn cười nhất là em lấy số lạ gọi vào thì cô này lúc giả giọng Sài Gòn, lúc nói tiếng dân tộc mà khi nghe em và chị em chửi thì nó câm miệng và tắt máy ngay (chắc chắn 100% đó là số điện thoại của cô ấy).

Mấy hôm nay chị em bần thần và em biết chị rất mệt mỏi. Em phải khuyên chị gái em sao đây ạ? (Ảnh minh họa)

Sáng hôm trước chị em không chịu đựng nữa nên đã gọi anh nói chuyện, nói thẳng là anh và cô giáo ngoại tình thì anh rể lại đánh chị em ngay trước mặt bố mẹ em và bạn bè anh ấy. Mẹ em không biết chuyện gì thương con gái thì ôm chị em khóc, còn bố em bỏ ra ngoài (bố mẹ em cũng tóc bạc rồi). Mẹ em thì gọi điện vào cho em khóc nức nở, em cũng khóc theo.

Nhiều lần chị em chỉ muốn ra tận phòng nội trú để đánh cô này 1 trận nhưng em ngăn không cho chị làm chuyên này vì sợ thiên hạ người ta cười. Với lại xem thái độ cô này có hối lỗi không đã. Nhưng liên tục cô này vẫn ngoan cố nên có lẽ chị gái em sẽ cho cô này 1 trận trước toàn thể giáo viên và học sinh trong trường.

Chị em nghĩ làm xong sẽ ly dị vì trong chuyện này thì chồng chị cũng có lỗi chứ không riêng gì cô giáo này, tức là yêu đương cô này chứ không phải chơi đùa nữa. Có một lần chị nghe lén anh rể nói chuyện với cô giáo này là "Em yên tâm,vợ anh biết rồi nhưng em đừng có sợ".

Chị em có gọi điện lên thầy hiệu trưởng nói thầy nhắc nhở nhưng tại vì nhiều người gọi điện cho thầy phàn nàn về việc cô này theo chồng người ta nên chắc thầy này đau đầu và không nghe máy. Cứ nói đến chuyện cô này là thầy này tắt máy liền. Thiết nghĩ làm cô giáo mà đạo đức không bằng đứa học sinh lớp 1 thì làm sao mà dạy bọn trẻ?

Mấy hôm nay chị em bần thần và em biết chị rất mệt mỏi, còn bồ nhí của anh rể thì mặt rất dày và rất lì lợm.

Em phải khuyên chị gái em sao đây ạ? Em rất cần những lời khuyên từ anh chị. Em xin chân thành cảm ơn anh chị rất nhiều.

Theo Tri thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chị gái