Tin mới

Anh ruột Phương Khánh lên tiếng về mối quan hệ của em gái với bác sĩ thẩm mỹ, giàu có

Thứ ba, 06/11/2018, 10:30 (GMT+7)

Ngoài mối quan hệ của Phương Khánh với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, anh ruột Hoa hậu Trái đất còn tiết lộ bí quyết giúp khuôn mặt em gái mình thay đổi hoàn toàn.

sử dụng thủ thuật bó mặt để có dung mạo hiện tại

Hoa hậu Phương Khánh sinh ra trong 1 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt. Năm cô 11 tuổi, bố mẹ ly hôn. Phương Khánh và 2 anh em trai sống tại Việt Nam nhưng sau đó mẹ cô qua Pháp sinh sống, cha có gia đình mới, Phương Khánh buộc phải rời quê lên Sài Gòn để nương nhờ anh trai.

Anh trai cô – Phương Khanh – là 1 chuyên gia trang điểm nổi tiếng. Anh đã cưu mang cô từ năm 12 tuổi và Phương Khanh cũng chính là người định hướng cho em gái chinh phục vương miện hoa hậu từ khi còn là thiếu nữ:

"Năm Phương Khánh 12 tuổi, mẹ tôi đi nước ngoài tôi bắt đầu đảm nhận việc chăm lo cho Khánh. Tôi là chuyên gia trang điểm nên có biết ít nhiều về showbiz, đặc biệt là các cuộc thi Hoa hậu.

Anh ruột Phương Khánh lên tiếng về mối quan hệ của em gái với bác sĩ thẩm mỹ, giàu có - Ảnh 1.

Phương Khanh là chuyên gia trang điểm giúp Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt và tỏa sáng tại Miss Earth 2010.

Năm 2010, tôi giúp Diễm Hương trang điểm trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt và tiếp tục tháp tùng cô ấy trong cuộc thi Miss Earth. 

Sau 2 cuộc thi nhan sắc, tôi về quê và nhận ra mặc dù ngày nhỏ em gái tôi không đẹp nhưng tới thời điểm đó, Phương Khánh bắt đầu "trổ mã" và có nhiều nét đẹp.

Tôi quyết tâm tập trung đầu tư cho em gái, chủ yếu là việc học ngoại ngữ. Sau đó, tôi bắt đầu rèn giũa Phương Khánh về cách ăn mặc đi đứng, trò chuyện. Mơ ước của tôi lúc đó là đưa được em gái mình đi thi Hoa hậu. 

Song, chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian để tập luyện, rèn giũa. Nhược điểm lớn nhất của Phương Khánh là chiều cao không quá nổi bật.

Khoảng 1 năm trở lại đây, khi Khánh vừa tốt nghiệp đại học ở Singapore, tôi bắt đầu định hướng việc tham gia các đấu trường nhan sắc cho Khánh. Đầu tiên là thi Hoa hậu Biển Việt Nam để lấy kinh nghiệm, với giải Á hậu 2, anh em tôi bắt đầu nhắm tới những cuộc thi lớn hơn và bắt đầu tập luyện ráo riết".

Anh ruột Phương Khánh lên tiếng về mối quan hệ của em gái với bác sĩ thẩm mỹ, giàu có - Ảnh 3.

Phương Khanh định hướng và đầu tư cho Phương Khánh tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Về gương mặt có nhiều thay đổi của Phương Khánh, Phương Khanh khẳng định anh và em gái không hề đụng dao kéo mà chỉ sử dụng thủ thuật đặc biệt giúp xương hàm và sống mũi thon gọn:

"Để có được diện mạo như hiện tại, không hẳn là chúng tôi đã sử dụng các biện pháp dao kéo. Có 1 thời gian, Phương Khánh phải dùng thủ thuật bó mặt của Hàn Quốc để phần xương hàm và sống mũi thon thả, ưa nhìn hơn. Nhưng thời gian này Khánh chủ yếu ở trong nhà nên chỉ người trong gia đình mới biết thôi.

Trước khi Phương Khánh Thi Hoa hậu Trái đất, tôi cũng đầu tư khá nhiều để Khánh đi làm đẹp chút xíu. Tôi nghĩ đó cũng là chuyện đương nhiên thôi, vì mình đi thi là thi thố với thế giới, phải có sự đầu tư nhất định. Vì tôi biết nếu cứ để những nét "đặc Việt Nam" thì người nước ngoài họ cũng không thích lắm".

Anh ruột Phương Khánh lên tiếng về mối quan hệ của em gái với bác sĩ thẩm mỹ, giàu có - Ảnh 4.

Vóc dáng, thần thái hiện tại của Phương Khánh được anh trai rèn giũa từ khi mới ở độ tuổi thiếu nữ.

Anh trai ngất xỉu trong hậu trường vì trang điểm cho Phương Khánh

Không chỉ là người định hướng, đầu tư cho Phương Khánh trong các cuộc thi Hoa hậu, anh trai cô còn đảm nhiệm luôn việc trang điểm, chăm chút nhan sắc cho em gái. 

Mặc dù đã từng trải qua nhiều cuộc thi và hỗ trợ nhiều người đẹp đăng quang Hoa hậu song, Phương Khanh thừa nhận khi trang điểm cho em gái mình anh không tránh khỏi việc bị "khớp":

"Với các cuộc thi khác và làm việc cùng các người đẹp khác, tôi rất tự tin, chưa bao giờ run tay. Nhưng không hiểu sao khi trang điểm cho Phương Khánh tôi lại bị mất tự tin và bị run.

Đáng nhớ nhất là đêm Chung kết Miss Earth vừa rồi, chỉ trang điểm cho Khánh thôi nhưng tôi hồi hộp và xỉu luôn trong hậu trường".

Anh ruột Phương Khánh lên tiếng về mối quan hệ của em gái với bác sĩ thẩm mỹ, giàu có - Ảnh 5.

Phương Khanh (trái) đồng hành cùng em gái trong mọi cuộc thi.

Về những lùm xùm quanh Phương Khánh những ngày vừa qua, anh trai cô khẳng định tất cả chỉ là tin đồn:

"Anh Chiêm Quốc Thái là người anh thân thiết của tôi. Khi Phương Khánh đi thi, anh ấy giống như 1 người anh lớn trong nhà, đã hỗ trợ chúng tôi trong việc làm đẹp thêm cho Khánh, rồi cho chúng tôi những kiến thức về việc làm đẹp và về cái đẹp ở nước ngoài, chỉ vậy thôi.

Còn nghi vấn mua giải, tôi có thể tự tin mà khẳng định rằng, chẳng thể nào mua được giải ở Miss Earth đâu. Bản thân tôi đã có kinh nghiệm hậu trường ở 2 cuộc thi Miss Earth rồi, nên thấy tức cười trước thông tin này. 

Đây đâu phải 1 cuộc thi nhỏ mang tầm quốc gia đâu, có tới hơn 90 nước tham dự, đâu thể dùng tiền mà sắp đặt ngôi vị được!".

Thảo Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news