Tin mới

Ánh Viên mất vé đi Olympic sau thất bại ở nội dung sở trường

Chủ nhật, 28/07/2019, 11:21 (GMT+7)

Tại nội dung bơi 400m hỗn hợp, Ánh Viên đã không thể có được thứ hạng cao để giành tấm vé đi Olympic Tokyo 2020.

Ánh Viên là một trong những VĐV của Việt Nam tham dự giải vô địch thế giới đang diễn ra ở Hàn Quốc với hy vọng có thể có một suất dự Olympic Tokyo 2020. Ở giải đấu này, "Tiểu tiên cá" chỉ dồn sức cho 2 nội dung bơi hỗn hợp cá nhân. Tuy nhiên ở  cả 2 nội dung vốn được coi là sở trường, Ánh Viên vẫn không thể giành được kết quả như mong đợi.

Ánh Viên tại giải vô địch thế giới diễn ra tại Hàn Quốc. Ảnh: Zing

Ở vòng loại 400m hỗn hợp cá nhân nữ, Ánh Viên có khởi đầu tốt nhưng lại nhanh chóng tụt lại phía sau. Ánh Viên chỉ xếp thứ 19 chung cuộc với thành thích 4 phút 47 giây 96, không đạt chuẩn B tại vòng loại Olympic là 4 phút 46 giây 89.

Trong khi đó, ở vòng loại nội dung 200m hỗn hợp cá nhân, Ánh Viên cũng chỉ về đích thứ 26. Với những thành tích này, nữ VĐV của Việt Nam đã không vượt qua tiêu chuẩn để tham dự Olympic Tokyo 2020.

Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng là người duy nhất có tấm vé trực tiếp tham dự Olympic năm sau sau giải vô địch thế giưới. Ảnh: Internet

Tại giải vô địch thế giới, đoàn của Việt Nam chỉ có một chuẩn A và tấm vé trực tiếp tham dự Olympic năm sau. Tấm vé này thuộc về kình ngư Nguyễn Huy Hoàng ở nội dung 800 m tự do nam với thành tích 7 phút 52 giây 74.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news