Tin mới

Bạo loạn tại Cup FA, cầu thủ phải trực tiếp bảo vệ người thân

Thứ hai, 29/01/2024, 14:04 (GMT+7)

Khung cảnh hỗn loạn đã xảy ra ở màn đối đầu giữa Wolves và West Brom tại vòng 4 FA Cup tối ngày 28/1.

Hôm 28/1, khi Wolves dẫn trước West Brom 2-0 ở phút 82, các CĐV trên sân The Hawthorns đã tạo nên khung cảnh hỗn loạn, khiến trận đấu giữa Wolves và West Brom bị tạm hoãn 30 phút.

Ngòi nổ của vụ bạo lực được cho là việc một NHM Wolves xâm nhập vào khu vực số đông khán giả đội chủ nhà và gây hấn.

Sau tình huống Matheus Cunha đưa Wolves vươn lên dẫn trước 2-0 ở phút 79. Màn ăn mừng của các CĐV Wolves đã khiến CĐV chủ nhà nóng mắt, dẫn đến ẩu đả.

Bạo loạn tại Cup FA, cầu thủ phải trực tiếp bảo vệ người thân - Ảnh 1

Cảnh sát phải nhanh chóng can thiệp và sơ tán đám đông hỗn loạn. Hậu vệ West Brom, Kyle Bartley cũng phải ôm con gái rời khỏi khán đài.

Theo tờ Daily Mail, đã có 6 người bị bắt sau vụ bạo loạn trên sân. Hơn 50 cảnh sát và nhân viên an ninh được trang bị vũ khí buộc phải vào sân để trấn áp những CĐV quá khích.

Bạo loạn trên sân The Hawthorns
Bạo loạn trên sân The Hawthorns

LĐBĐ Anh tuyên bố sẽ mở cuộc điều tra sự việc: “Chúng tôi sẽ điều tra những kẻ gây rối và đưa ra các biện pháp trừng trị thích đáng”. Trong khi đó, kênh Sky Sports bình luận rằng một trận đấu hay đã bị phá hỏng vì CĐV quá khích. 

Hậu vệ Kyle Bartley phải ôm con gái rời khán đài. Ảnh: Internet
Hậu vệ Kyle Bartley phải ôm con gái rời khán đài. Ảnh: Internet

2 CLB West Brom và Wolves cho biết sẽ hợp tác với nhà chức trách để làm rõ vụ việc cũng như sẵn sàng đưa ra án phạt cấm đến sân với những kẻ gây rối. Chung cuộc, Wolves thắng West Brom 2-0 để tiến vào vòng 5 FA Cup gặp Brighton.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức bóng đá