Tin mới

FIFA báo tin không vui cho tuyển Việt Nam sau Asian Cup 2023

Thứ hai, 29/01/2024, 19:00 (GMT+7)

Tiền vệ Khuất Văn Khang sẽ phải nhận án treo giò ở chuyến làm khách của tuyển Việt Nam trước Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iraq ở lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2023, tiền vệ Khuất Văn Khang nhận 2 thẻ vàng (thẻ đỏ) và bị truất quyền thi đấu.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không được thi đấu trong trận gặp Indonesia trên sân khách tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, diễn ra vào ngày 21/3 tới đây. Tiền vệ thuộc biên chế Thể Công-Viettel sẽ có thể trở lại thi đấu ở trận lượt về vào ngày 26/3 tại Hà Nội. 

Văn Khang sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách trước tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet
Văn Khang sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách trước tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Việc thiếu vắng Văn Khang trong đội hình sắp tới cũng là tin không mấy vui vẻ với HLV Troussier. Cầu thủ trẻ sinh năm 2003 được nhà cầm quân người Pháp sử dụng trong cả 3 trận đấu ở Asian Cup 2023.

Văn Khang dự bị vào sân thay người ở 2 trận đầu tiên gặp Nhật Bản và Indonesia. Tiền vệ 21 tuổi được ông thầy người Pháp tin tưởng xếp đá chính trong vai trò của một tiền đạo lùi ở trận gặp Iraq.

Trước khi bị thẻ đỏ rời sân cuối hiệp 1, Văn Khang có màn trình diễn khá ấn tượng. Anh chính là người thực hiện quả phạt chuyền bóng cho Việt Anh dứt điểm mở tỷ số trận đấu cho tuyển Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Asian Cup 2023