Tin mới

Ánh Viên thăm căn hộ được tặng và khánh thành hồ bơi mang tên nàng “tiểu tiên cá”

Thứ hai, 11/09/2017, 16:00 (GMT+7)

Cuối cùng thì hồ bơi mang tên nàng “tiểu tiên cá” Nguyễn Thị Ánh Viên cũng chính thức được khánh thành vào sáng ngày 10/9.

Cuối cùng thì hồ bơi mang tên nàng “tiểu tiên cá” Nguyễn Thị Ánh Viên cũng chính thức được khánh thành vào sáng ngày 10/9.

Ánh Viên tham gia khánh thành hồ bơi mang tên mình. Ảnh: Bóng đá

Theo Vnexpress, Bóng đá, cảm phục trước tài năng của cô gái sinh năm 1996 đã giành được tại kỳ SEA Games diễn ra cách đây 2 năm ở Singapore, một chủ đầu  tư đã quyết định tặng “tiểu tiên cá” một căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích khoảng 70m2 tại khu căn hộ cao cấp The Art ở quận 9, TP.HCM. Bên cạnh đó, một hồ bơi nằm ngay trong khu  nhà này cũng được đặt tên cô nhằm khuyến khích phong trào thể thao trong giới trẻ.

Hồ bơi nằm trong khu căn hộ The Art tại quận 9, TP. HCM. Ảnh: Bóng đá

Vào sáng ngày 10/9 thì Ánh Viên đã dự lễ khánh thành hồ bơi mang tên của chính cô ở khu căn hộ The Art tại quận 9, TP.HCM.

Cũng trong sự kiện nay, vị chủ tích hào phòng đã tiếp tục dành tặng cô gái vàng của thể thao Việt Nam 50 triệu đồng tiền mặt do thành tích đoạt 8 HCV, 2 HCB và phá 3 kỷ lục tại SEA Games 29 vừa qua. Ngoài ra, đàn em của Ánh Viên là Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng đã được tặng 50 triệu đồng với thành tích giành 1 HCV và phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 400m hỗn hợp. HLV Đặng Anh Tuấn cũng đã được tặng số tiền tương tự vì có công huấn luyện 2 kình ngư trẻ xuất sắc kể trên.

Ánh Viên được tặng căn hộ 70m2. Ảnh: Bóng đá
Căn hộ với đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Bóng đá

Trước đó, vào hồi tháng 5 vừa qua, Ánh Viên đã nhận căn hộ với đầy đủ trang bị nội thất tại tầng 8, tương ứng với số HCV cô giành được ở SEA Games 28-2015.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news