Tin mới

Asian Cup 2019: HLV Nhật Bản nói gì về Quang Hải, Công Phượng?

Thứ năm, 24/01/2019, 22:46 (GMT+7)

Trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam, HLV Nhật Bản thừa nhận trận đấu này sẽ không hề dễ dàng.

Trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam, HLV Nhật Bản thừa nhận trận đấu này sẽ không hề dễ dàng.

Tuyển Việt Nam rời Asian Cup 2019 trong sự tiếc nuối khi thất bại 0-1 trước Nhật Bản. Dừng bước trước Nhật Bản tại Asian Cup 2019 nhưng các cầu thủ tuyển Việt Nam vẫn nhận được sự đánh giá cao từ cổ động viên.

Quang Hải đã có một màn trình diễn xuất sắc.

Trong cuộc phỏng vấn nhanh trước trận đấu , HLV đội tuyển Nhật Bản -  Moriyasu đánh giá rất cao ĐT Việt Nam. Vị HLV trưởng của ĐT Nhật Bản khẳng định với Fox Sports: "ĐT Việt Nam thể hiện được rất nhiều điều tại Asian Cup 2019. Họ có một dàn cầu thủ trẻ trung và năng động. Họ chơi thứ bóng đá hiện đại. Do vậy, trận đấu này sẽ không hề dễ dàng với ĐT Nhật Bản".

Sau trận đấu, BLV Quang Huy đã giành những lời khen ngợi cho Công Phượng"Hiệp một là màn trình diễn không thể chê vào đâu được của Công Phượng. Cậu ấy cho thấy khả năng độc lập tác chiến tuyệt vời và dấu ấn chiến thuật rõ ràng cho đội tuyển của chúng ta".

Hàng thủ cần quân số đông để duy trì cự ly. Vì thế, chỉ có một mình Công Phượng đá cao nhất. Nhờ khả năng xoay xở và đi bóng tuyệt vời của Công Phượng, tuyển Việt Nam mới có cơ hội gây áp lực về phía khung thành Nhật Bản. Từ khoảnh khắc chạm bóng, giữ bóng và chuyền, Công Phượng đều xử lý xuất sắc".

Pha đi bóng của Công Phượng. Ảnh: VNE

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news