Tin mới

Audi R8 Spyder 2021 chào hàng đại gia Việt Nam kèm mức giá ‘rẻ bất ngờ’

Thứ hai, 20/09/2021, 15:51 (GMT+7)

Đây là phiên bản mui trần mới nhất của chiếc R8 vừa được một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân vừa về nước để phục vụ khách hàng đam mê siêu xe.

Không giống với phiên bản Coupe đã cập bến trước đó, chiếc Audi R8 Spyder có khả năng đóng mở mui bạt bằng điện khá tiện lợi và thời thượng. Đáng chú ý giá tham khảo được đơn vị kinh doanh giới thiệu chỉ vào khoảng 14 tỷ đồng, rẻ hơn nhiều so với chiếc R8 Coupe bản Performance (Trên 20 tỷ đồng). Ngoài ra tùy vào các phụ kiện bổ sung, giá xe sẽ có khác biệt.

Audi R8 Spyder 2021 chào hàng đại gia Việt Nam kèm mức giá ‘rẻ bất ngờ’ - Ảnh 1
Audi R8 Spyder 2021 chào hàng đại gia Việt Nam kèm mức giá ‘rẻ bất ngờ’ - Ảnh 2

Audi R8 là mẫu xe được rất nhiều đại gia Việt bày tỏ sự quan tâm. Hồi tháng 4 năm nay, một nhân vật trong giới chơi lan đột biến cũng đã sở hữu chiếc R8 Spyder bản mạnh nhất Performance.

Chiếc xe trong bài viết thuộc dòng đời mới của R8 Spyder, được thay đổi tinh chỉnh tập trung nhiều vào thiết kế ngoại thất. Cụ thể cản trước, cản sau được làm lại để tăng tính đồng nhất và nhận diện. Hệ thống đèn LED sở hữu giao diện hoàn toàn mới. Mâm xe sử dụng loại 20 inch thiết kế hiện đại, cầu kỳ hơn hẳn dòng đời cũ.

Audi R8 Spyder 2021 chào hàng đại gia Việt Nam kèm mức giá ‘rẻ bất ngờ’ - Ảnh 3

Nhữ đã đề cập, đây là phiên bản mui trần có khả năng đóng mở mui. Nhà sản xuất công bố thời gian để hoàn thiện thao tác này là 20 giây, tốc độ tối đa 50km/h (Mui xe nặng khoảng 44kg).

Bên trong cabin chiếc R8 Spyder cơ bản giống với R8 Coupe. Đây là mẫu xe hướng tới trải nghiệm chỉ tập trung duy nhất vào việc điều khiển, do đó không có trang bị màn hình giải trí trung tâm. Vô lăng 3 chấu dạng thể thao, tích hợp nút khởi động, nút thay đổi chế độ vận hành. Nội thất nổi bật bởi 2 tông màu đỏ đen tương phản khá bắt mắt.

Audi R8 Spyder 2021 chào hàng đại gia Việt Nam kèm mức giá ‘rẻ bất ngờ’ - Ảnh 4
Audi R8 Spyder 2021 chào hàng đại gia Việt Nam kèm mức giá ‘rẻ bất ngờ’ - Ảnh 5
Audi R8 Spyder 2021 chào hàng đại gia Việt Nam kèm mức giá ‘rẻ bất ngờ’ - Ảnh 6

Mẫu siêu xe này sử dụng động cơ V10 5.2L, công suất 562 mã lực kết hợp số ly hợp kép 7 cấp. Xe mất khoảng 3,5 giây để tăng tốc 0-100 km/h. Sức mạnh này tất nhiên sẽ thua kém hơn so với bản Performance 602 mã lực.

Audi R8 Spyder 2021 chào hàng đại gia Việt Nam kèm mức giá ‘rẻ bất ngờ’ - Ảnh 7

Lamborghini Huracan vừa được coi là đối thủ cạnh tranh vừa có thể gọi là ‘anh em’ với chiếc Audi R8 Spyder này, bởi cả 2 sở hữu chung khá nhiều linh kiện cơ khí và cả động cơ. Tuy nhiên đáng nói ở đây là giá chiếc R8 Spyder lại rẻ hơn nhiều, chỉ 180.000 USD so với 200.000 USD dành cho Huracan Spyder.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Audi R8

Audi R8 phiên bản xe điện được đưa vào sản xuất

Siêu xe Audi R8 lừng danh, bạn diễn chung với người sắt Iron Man sắp được ra mắt phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện với cái tên cũng khá điện ảnh : Audi R8 e-Tron.