Tin mới

Honda Air Blade giảm giá cực sâu: Đại lý gỡ vốn, khách hàng hưởng lợi sau giãn cách

Thứ hai, 20/09/2021, 10:34 (GMT+7)

Mẫu xe tay ga của Honda sẽ trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường ở phân khúc tầm trung, thời điểm nhiều khu vực được nới lỏng trở lại, nhu cầu mua sắm của người dân bắt đầu tăng.

Tháng 8 là giai đoạn thị trường xe máy nói chung và thương hiệu Honda nói riêng chứng kiến mức suy giảm kỷ lục về doanh số bán hàng. Điều này khiến cho nhiều đơn vị kinh doanh buộc phải tiếp tục giảm giá sâu hơn nữa các sản phẩm của mình để lôi kéo khách hàng. Honda Air Blade vài tháng trở lại đây đã liên tục được ưu đãi. Đến thời điểm này, mức giá thực tế của chiếc tay ga thậm chí lùi khá sâu dưới mức niêm yết mà nhà sản xuất đã giới thiệu.

Honda Air Blade giảm giá cực sâu: Đại lý gỡ vốn, khách hàng hưởng lợi sau giãn cách - Ảnh 1

Tất cả các phiên bản Air Blade mới nhất đang được phân phối trên thị trường đều chứng kiến giá tại đại Lý Hiện thấp hơn giá niêm yết. Trong khi những dòng 125cc Doanh thu khá khẩm hơn đôi chút, nên mức giảm chỉ dao động từ 1-1.5 triệu đồng, thì tùy chọn 150cc từng kỳ vọng mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng nay đã phải bán dưới giá đề xuất lên tới 5 triệu đồng.

Honda Air Blade giảm giá cực sâu: Đại lý gỡ vốn, khách hàng hưởng lợi sau giãn cách - Ảnh 2

Những phiên bản Đặc biệt cũng được nhiều đại lý ưu ái giảm mạnh hơn so với phiên bản Tiêu chuẩn. Như vậy phổ giá hiện tại từ 40-52 triệu đồng phần nào giúp lựa chọn Honda Air Blade trở nên hấp dẫn hơn đôi chút. Các đơn vị kinh doanh đang kỳ vọng trong ít ngày tới, thời điểm tình hình xã hội được nới lỏng, khách hàng sẽ tìm đến sản phẩm của mình và được hưởng mức ưu đãi tối ưu nhất.

Honda Air Blade giảm giá cực sâu: Đại lý gỡ vốn, khách hàng hưởng lợi sau giãn cách - Ảnh 3

Không riêng gì đối với Air Blade, nhiều mẫu xe ăn khách khác của Honda cũng chứng kiến tình trạng tương tự. Wave Alpha vốn đã rẻ nay cũng được giảm nhẹ. Thậm chí Honda vision không thể tiếp tục bán chênh cao hơn giá đề xuất, cá biệt có đại lý phải giảm dưới mức giá này.

Honda Air Blade giảm giá cực sâu: Đại lý gỡ vốn, khách hàng hưởng lợi sau giãn cách - Ảnh 4

Theo báo cáo từ Honda Việt Nam, trong tháng 8 doanh số của hãng giảm 14.5% so với tháng trước, và giảm 43.9% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây đều là những kết quả đáng báo động, nên việc giảm giá mạnh tay cho sản phẩm thực sự khó tránh khỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news