Tin mới

Bà bầu Phi Thanh Vân nhập viện vì bị vu oan, bôi nhọ

Thứ hai, 03/11/2014, 09:53 (GMT+7)

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã phải nhập viện trong tình trạng kiệt sức vì thời gian qua phải đối mặt với những tin không hay. 

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã phải nhập viện trong tình trạng kiệt sức vì thời gian qua phải đối mặt với những tin không hay. 

Phi Thanh Vân chia sẻ cô đã phải nhập viện khi đang mang bầu vì quá áp lực và mệt mỏi khi bị đặt điều, vu oan. 

Bà bầu Phi Thanh Vân viết: "Nhập viện... Tôi chưa bao giờ sợ hãi hai chữ này như vậy! Là một phụ nữ đang trong giai đoạn thai nghén bác sĩ dặn tôi cần tĩnh dưỡng tuyệt đối vì cơ thể tôi rất khó khăn trong việc thai nghén. Vậy mà tôi lại bị hãm hại một cách trắng trợn.... Hiện tại sức khỏe của mẹ con tôi rất yếu, chì cầu mong sẽ không có gì nguy hiểm xảy ra..."

Phi Thanh Vân nhợt nhạt sau nhiều áp lực công việc

Có thể thấy, tình trạng sức của Phi Thanh Vân đang xấu đi do những áp lực của công việc kinh doanh cũng như những tin đồn, vu oan thất thiệt mới đây. Mấy ngày vừa qua, vụ việc Phi Thanh Vân bị đặt điều và lợi dụng tên tuổi vô cớ đã làm cô phải suy nghĩ rất nhiều. Dù đã trực tiếp làm việc và giải quyết nhưng vụ ồn ào này vẫn khiến uy tín cũng như thương hiệu của Phi Thanh Vân bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Để chứng minh, Phi Thanh Vân đã đem những giấy tờ liên quan đến việc kinh doanh của mình để lấy lại sự trong sạch cho thương hiệu. 

Sau khi thất bại ở cuộc hôn nhân đầu, Phi Thanh Vân đã đứng vững trên đôi chân của mình. Không chỉ thành công trong lĩnh vực giải trí, Phi Thanh Vân còn gặp nhiều may mắn trong công việc kinh doanh. Hiện nữ diễn viên đang là bà chủ của nhiều cửa hàng spa cũng như những thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình. Ngày 29/10 vừa qua, Phi Thanh Vân đã chính thức đăng ký kết hôn với Bảo Duy và cả hai đang lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ của mình diễn ra vào thời gian tới. Cặp đôi trẻ cũng rất hào hứng cho việc chào đón thiên thần nhỏ sắp chào đời. 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news