Tin mới

Bà mẹ 9X cùng con trai 2 tuổi treo cổ trong rừng

Thứ tư, 24/09/2014, 22:10 (GMT+7)


Tin tức trong ngàyTIN TUC  BAO  GIA VANG  TIN TUC TRONG NGAY  Bà mẹ 9X cùng con trai 2 tuổi treo cổ trong rừngThứ Tư, ngày 24/09/2014 20:18 PM (GMT+7)Bỏ nhà ra đi từ tối 21/9, người nhà cùng dân bản đi tìm nhưng không thấy chị V.T.T và cháu V.X.T (con chị T) ở đâu. Sáng 24/9, người dân trong bản Cóc, xã Sơn Thủy, huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) đã phát hiện chị T cùng con mình chết trong tư thế treo cổ.Tin Tức, Tin hot trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày
Chiều 24/9, ông Lữ Hồng Hằng - Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy, huyện Quan Hóa, Thanh Hóa - xác nhận, người dân bản Cóc vừa phát hiện thi thể 2 mẹ con chị V.T.T (SN 1995) và cháu V.X.T (SN 2002, con chị T.) ở bản Cóc, xã Sơn Thủy chết trong rừng luồng cách nhà 300m trong tư thế treo cổ.
Bà mẹ 9X cùng con trai 2 tuổi treo cổ trong rừng - 1
Rừng luồng nơi phát hiện thi thể hai mẹ con chị T. chết trong tư thế treo cổ. (Ảnh minh họa)
Được biết, chị T mới lập gia đình với anh V.V.H (SN 1989), cháu X.T là con riêng của chị T. Anh H là người mắc bệnh thần kinh nên không có khả năng lao động. Hoàn cảnh gia đình chị T thuộc diện hộ nghèo đặc biệt của xã.
Tối 21/9, chị T đã bế con mình bỏ nhà ra đi, gia đình và người thân đi tìm nhưng không thấy. Đến sáng 24/9 thì phát hiện chị T cùng cháu T đã tử vong trong tư thế treo cổ.
Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thi thể hai nạn nhân được bàn cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 mẹ con chị T.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news