Tin mới

Bà mẹ ôm mặt thất thần, bước đi không vững khi chứng kiến con ngã từ tầng 12 chung cư

Thứ hai, 31/08/2020, 13:58 (GMT+7)

Vụ việc thương tâm xảy ra ở một chung cư tại phố Hoàng Ngân, Hà Nội. Một cháu bé đã rơi từ tầng 12 của một tòa nhà chung cư và tử vong tại chỗ. Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Tuổi TrẻLao Động, sáng ngày 31/8, một lãnh đạo Công an phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư ở ngõ Hoàng Ngân tử vong thương tâm.

Lực lượng chức năng nhanh chóng phong tỏa, đồng thời đưa thi thể của cháu bé khỏi hiện trường. Ảnh: Internet

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h cùng ngày, nhiều người dân nghe thấy tiếng động lớn dưới sảnh khu vực chung cư trong ngõ 242 phố Hoàng Ngân, phường Trung Hoà.

Tòa chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Khi mọi người chạy ra thì phát hiện một bé gái nằm bất động, tử vong thương tâm. Ngay lập tức người dân đã trình báo cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ảnh: Báo Lao Động

Đến trưa ngày 31/8, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra và khám nghiệm hiện trường nơi cháu bé sinh sống. Thi thể cháu bé đã được đưa khỏi hiện trường, mẹ cháu bé trước đó ôm mặt khóc thất thần. Vụ việc khiến nhiều người tập trung theo dõi.

Người mẹ vô cùng đau đớn khi nghe tin sét đánh. Nhiều người phải dìu chị đi vì mất mát quá lớn. Ảnh: Lao Động

Bước đầu xác định, thời điểm cháu bé rơi từ tầng 12, bố mẹ bé không có ở nhà. Công an cũng xác định cháu bé rơi từ cửa sổ không có chấn song. Ảnh: Kenh14

Theo thông tin từ Zingnews, nạn nhân sống tại tầng 12 của tòa chung cư này. Thời điểm vụ việc xảy ra, bố mẹ bé gái không có ở nhà.

Bước đầu, công an xác định cháu bé rơi xuống đất từ cửa sổ không có chấn song.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news