Tin mới

Siêu thị vàng mã gây choáng với 1001 sản phẩm: Từ bộ chăm sóc da, tóc đến vịt quay, lẩu thập cẩm...

Thứ hai, 31/08/2020, 09:28 (GMT+7)

Với quan niệm trần sao âm vậy, nhiều người đã nghĩ ra cách báo hiếu với combo vàng mã đầy đủ từ giày dép, túi xách, điện thoại iphone đến bộ chăm sóc da mặt, cùng các món ăn, nhậu...

Mới đây, một cô gái có tên là T.H. đã phải thốt lên ngỡ ngàng khi cùng mẹ bước vào cửa hàng vàng mã để chuẩn bị đốt cho người âm nhân dịp Rằm tháng bảy. Cô gái kể lại rằng "cảm xúc lúc đó của mình như bước vào siêu thị thì đúng hơn. Bởi mẫu mã các mặt hàng vàng mã này quá đa dạng, phong phú".

"Chuyện là tôi đi mua hàng mã với mẹ mà cứ ngỡ lạc vào cái Vincom nào đó.
Còn nhiều món lạ mắt, đẹp độc đáo lắm: ô tô, nón mũ, đèn pin, vải áo hoa, dép, khăn đội, nón quai thao, nón tầng...", T.H chia sẻ.

Bộ chăm sóc da, tóc cho cả nam và nữ.

Bên cạnh đó là đồ chăm sóc sức khỏe như kem đánh răng, nước súc miệng, cao dán đau lưng,... Tất cả đều làm bằng giấy!

Đính kèm bài viết là 1001 sản phẩm vàng mã được nhái lại theo những đồ dùng hàng ngày của con người. Từ những túi xách có logo thương hiệu đình đám, những vòng kiềng, lắc vàng óng ánh, áo dài đính cườm thướt tha, máy sấy tóc... đến cả bộ dàn âm thanh, điện thoại iPhone, bộ chăm sóc - dưỡng thể cho da, tóc của cả nam và nữ!

Những chiếc túi xách vàng mã mang logo thương hiệu thời trang lớn.

Thậm chí có vịt quay, lẩu thập cẩm, bia, các loại thực phẩm chức năng... Tất cả mọi mặt hàng này đều được làm vô cùng công phu, tỉ mỉ. Điều khác biệt duy nhất là chúng được làm bằng vàng mã.

Vòng kiềng vàng.

Vịt quay...

set lẩu thập cẩm dành cho các tín đồ mê ăn uống.

Bia lon dành cho những 'ma men'.

Vàng mã bây giờ không chỉ đơn thuần là nhà và xe.

Ngay sau khi loạt hình được chia sẻ, dân mạng không khỏi choáng ngợp về những sản phẩm vàng mã độc đáo và hết sức đa dạng này. Vẫn biết rằng việc đốt vàng mã là phong tục từ ngàn xưa, là cách con cháu thể hiện tình cảm với người đã khuất.

Tuy nhiên phần đông cho rằng, việc đốt vàng mã đang ngày càng bị biến tướng và lãng phí, đặc biệt là hại môi trường. Việc đốt vàng mã trước kia chỉ mang ý nghĩa tinh thần nhưng ngày càng bị phô trương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news