Tin mới

Bà mẹ Việt xăm cả gia đình lên ngực để lúc nào cũng có người thân bên cạnh

Thứ năm, 19/03/2020, 09:38 (GMT+7)

Sở hữu hình xăm đầu tiên vào năm 21 tuổi. Sau 7 năm, cô gái ở Vĩnh Phúc quyết định “chơi lớn”, xăm chân dung cả gia đình lên ngực với mong muốn “Đi tới đâu hay trong hoàn cảnh nào cũng có người thân bên cạnh”.

Mới đây, bà mẹ trẻ Quỳnh Anh (Vĩnh Phúc) quyết định 'chơi lớn' khi xăm chân dung cả gia đình lên ngực với mong muốn 'Đi tới đâu hay trong hoàn cảnh nào cũng có người thân bên cạnh'.

Bà mẹ trẻ Vĩnh Phúc đã dành ra gần một tháng để xăm lần lượt từng thành viên trong gia đình. Mỗi hình xăm một người mất khoảng 5 tiếng, riêng hình xăm chân dung chồng thì mất đến 10 tiếng.

Bà mẹ trẻ cho hay xăm trực tiếp trên da thịt khá đau đớn, song việc đau ít hay nhiều do cảm nhận và sức chịu đựng của mỗi người.

Dù phải chịu khá nhiều đau đớn nhưng Quỳnh Anh vẫn rất hạnh phúc khi hình xăm hoàn thành. Hình xăm độc, lạ của cô thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng sau khi được đăng tải. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú, không ít ngưởi tỏ ra khó hiểu về việc một cô gái trẻ sở hữu những hình xăm lớn trên người.

Không chỉ trước ngực, bà mẹ 9X còn ghi dấu rất nhiều hình lớn trên người. Tuy nhiên, cô khẳng định chắc chắn sẽ không chọn xăm lên mặt.

Bà mẹ 27 tuổi từng gây chú ý trên mạng xã hội với quan điểm 'Dùng hình xăm thay trang sức khi ra đường'.

Ngoài Quỳnh Anh thì không ít các cô gái trẻ cũng lựa chọn cho mình hình xăm cá tính và ý nghĩa.

'Cô dâu Hot girl' Huỳnh Cao Thùy Duyên (quê Bình Phước) khoe hình xăm Doraemon, Nobita kín người

Hình xăm đầu sói ngậm cành hoa hồng cũng mang ý nghĩa đặc biệt với cô gái Đà Lạt. Do từng đổ vỡ hôn nhân và giờ đây, đang là mẹ đơn thân một mình gồng gánh nuôi con nhỏ nên cô muốn hình xăm này trở thành biểu tượng, luôn nhắc nhở cô phải mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn, đau khổ trong cuộc sống.

Mẹ mất sớm do căn bệnh suy thận, Khổng Thùy Dương (sinh năm 1998) không thể chia sẻ những rắc rối đó cùng ai. Suốt thời gian dài, cô luôn mang bên mình bức ảnh chân dung mẹ, để mỗi khi buồn có thể nhìn vào đó để tâm sự. Sau đó cô quyết xăm hình mẹ trên lưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news