Tin mới

Ba mỹ nhân thập niên 90 khiến Lý Hùng say đắm

Thứ hai, 09/11/2015, 16:58 (GMT+7)

Diễm Hương, Y Phụng, Việt Trinh là ba mỹ nhân thập niên 90 từng khiến chàng tải tử Lý Hùng say mê, đắm đuối.

Diễm Hương, Y Phụng, Việt Trinh là ba mỹ nhân thập niên 90 từng khiến chàng tải tử Lý Hùng say mê, đắm đuối.

[mecloud]iw4GMCG3D3[/mecloud]

Lý Hùng được biết đến là chàng diễn viên đào hoa nhất nhì showbiz Việt những năm 90. Anh được người hâm mộ ví von như một chàng bạch mã hoàng tử của phim Việt. Những  bóng hồng đi qua đời Lý Hùng cũng là những giai nhân quốc sắc thiên hương một thời. Trong số những bóng hồng ngang qua cuộc đời của Lý Hùng, Diễm Hương, Y Phụng và Việt Trinh là hai mỹ nhân có tình cảm sâu đậm nhất của Lý Hùng.

Lý Hùng - Diễm Hương

Những năm của thập niên 90, Lý Hùng - Diễm Hương được đánh giá là “kim đồng ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt. Cả hai từng làm nên tên tuổi và bắt đầu sự nổi tiếng khi kết hơp trong bộ phim "Phạm Công - Cúc Hoa". Kể từ đó, cái tên Lý Hùng được gắn liền với Diễm Hương. Cả hai đóng chung với nhau hơn 30 bộ phim.

Diễm Hương từng khiến Lý Hung si mê một thời. Ảnh internet

Diễm Hương được xem là mỹ nhân của thời đó. Cô sở hữu vẻ đẹp mê hoặc tất cả mọi người. Vẻ đẹp thanh tú như trăng rằm cùng đôi mắt đen tròn, mái tóc đen dài thướt tha của Diễm Hương khiến Lý Hùng không khỏi say mê.

Ở thời điểm đó, Lý Hùng và Diễm Hương thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau như cặp tình nhân. Nhiều tin đồn cho rằng, Lý Hùng đã đem lòng yêu Diễm Hương sau những vai diễn trên phim ảnh. Giữa thập niên 90 của thế kỷ trước, Diễm Hương rời xa nghệ thuật. Cô có một thời ra nước ngoài định cư, vắng bóng khỏi làng giải trí Việt Nam.

Dù Diễm Hương tạm lui về hậu trường, làm nhà sản xuất nhưng Lý Hùng chia sẻ vẫn muốn được đóng phim cùng Diễm Hương.

Lý Hùng - Việt Trinh

Cũng giống như Diễm Hương, Việt Trinh cũng là mỹ nhân xinh đẹp từng khiến đấng mày râu xao xuyến. Cô và Lý Hùng có duyên đóng chung với nhau hơn 20 bộ phim. Vẻ đẹp của Việt Trinh cũng đã từng làm Lý Hùng ngày nhớ đêm mong.

Việt Trinh, Lý Hùng hiện tại vẫn thân thiết như xưa. Ảnh internet

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của dư luận. Tuy nhiên, Lý Hùng từng chia sẻ, cô là người đến sau và khó có thể vượt qua cái bóng của Diễm Hương.

Nghi án phim giả tình thật nhiều lần được dấy lên sau mỗi lần Việt Tinh và Lý Hùng hoàn thành một bộ phim. Tuy nhiên, cả hai chưa một lần giải thích hay phủ nhận.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Việt Trinh và Lý Hùng không như mong đợi. Ở thời điểm đó, Việt Trinh có nhiều đại gia vây quanh và cô không đủ bản lĩnh để vượt qua những cám dỗ đó.

Chuyện tình duyên của Việt Trinh cũng như Diễm Hương khá bận lận đận.  Sau mối tình trái ngang với đại gia Phạm Huy Phước, cô lại rơi vào lưới tính với một đại gia khác là Trần Văn Giao. Cả Phước và Giao đều sa lưới pháp luật khiến người đẹp lao đao một thời.

Hiện tại, Việt Trinh đang hạnh phúc với vai trò người mẹ đơn thân và đạo diễn. Ở một vài sự kiện, Lý Hùng và Việt Trinh vẫn tái xuất, sóng đôi cùng nhau.

Lý Hùng - Y Phụng

Có lẽ, trong số những bóng hồng đi qua cuộc đời Lý Hùng, Y Phụng là người phụ nữ để lại nhiều kỷ niệm và cảm xúc nhất với nam diễn viên điển trai này.

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thế, sinh năm 1979 tại TP HCM. Cô là con gái của nghệ sĩ cải lương Minh Phụng và Kiều Tiên. Y Phụng thuộc lớp thế hệ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam trong thập kỷ 90.

Y Phụng - người tình để lại nhiều kỷ niệm với Lý Hùng. Ảnh internet

Cô bước vào con đường ca hát năm 15 tuổi và nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng sự trẻ trung, gợi cảm. Y Phụng từng đượng mệnh danh là “biểu tượng sexy” của mình giữa các nghệ sĩ trẻ thời đó. Trong điện ảnh, cô đến với khán giả qua những bộ phim như Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ... Cô đóng cặp với Lý Hùng hơn 40 bộ phim.

Khác với những mối tình trước, chuyện tình yêu của Lý Hùng và Y Phụng khá kín tiếng. Cho đến khi Lý Hùng bất ngờ chia sẻ anh và Y Phụng đã yêu nhau được 4 năm. Tuy nhiên do khúc mắc về gia đình nên đã chia tay 3 năm. Trước tiết lộ chấn động của Lý Hùng, người đẹp chọn cách giữ yên lặng và kết hôn cùng một người đàn ông khác.

Năm 2012, Y Phụng thừa nhân đã  ly hôn chồng sau 7 năm gắn bó. Cô hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở hải ngoại. Y Phụng hiện tại vẫn lẻ bóng. Cô là người phụ nữ độc lập và có những quan niệm riêng về người đàn ông mong muốn của mình. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news