Tin mới

Bá Thắng nói về tin đồn yêu Hòa Hiệp: Gia đình lúc đầu cũng sốc nhưng giờ quen rồi

Thứ ba, 07/08/2018, 14:38 (GMT+7)

"Hãy nhìn vào tác phẩm của chúng tôi chứ đừng cúi xuống gầm giường của chúng tôi dòm để làm gì", Bá Thắng bức xúc.

"Hãy nhìn vào tác phẩm của chúng tôi chứ đừng cúi xuống gầm giường của chúng tôi dòm để làm gì", Bá Thắng bức xúc.

Cũng giống như tình bạn tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà, ba chàng trai Hòa Hiệp, , Lương Thế Thành gắn bó với nhau cũng gần 20 năm. Họ thân từ sân khấu đến ngoài đời nhưng cũng chính vì điều đó đã khiến họ đối mặt với tin đồn ác ý "tình tay ba".

Khi Lương Thế Thành kết hôn với Trúc Diễm, anh thoát được tiếng xấu nhưng Hòa Hiệp - Bá Thắng thì vẫn bị dính nghi vấn "trai cong" vì mãi chưa chịu lấy vợ.

Đây là lần đầu tiên, cả hai người "đáp trả" tin đồn này một cách quyết liệt!

Bá Thắng: Đừng cúi xuống gầm giường của chúng tôi dòm làm gì!

Bức xúc vì tin đồn này, Bá Thắng nói: "Chúng tôi sống quen với lũ rồi. Đã là lời đồn thì không cản được. Tôi cũng vui khi người ta đồn như vậy. Điều đó có nghĩa là mình được chú ý. Làm nghệ thuật mà không được chú ý là thất bại rồi.

Tôi có nhiều vai diễn nhưng nổi bật nhất là các vai đồng tính. Tuy nhiên, không vì thế mà tôi e dè. Tôi không ngại khi ai đó nghĩ, tôi chỉ đóng nhiều vai thể loại đó. Bởi điều đó chứng minh, mình đã hoàn thành xuất sắc vai diễn và để lại ấn tượng trong lòng họ.

Bá Thắng nói về tin đồn yêu Hòa Hiệp: Gia đình lúc đầu cũng sốc nhưng giờ quen rồi - Ảnh 1.

Ca sĩ - diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng.

Tôi có một kỷ niệm rất vui. Hôm đó, tôi đi chợ mua trái cây. Chị bán trái cây nhìn tôi chằm chằm rồi bảo đợi chút. Chị chạy thẳng vào nhà nói với mọi người "thằng này đóng vai bê đê này". Chị ấy nhận ra tôi là diễn viên và khen tôi đóng hay.

Tôi chỉ hơi buồn ở chỗ khán giả vẫn xem nghệ sĩ là xướng ca vô loài nên không có một danh xưng lịch sự hơn, cho dù họ ngưỡng mộ mình. Họ chạy ra nhìn rồi chỉ trỏ "nó đó, nó đó", giống như tôi ăn trộm, ăn cướp vậy!

Nhưng trong cái buồn cũng có cái vui là mình được khán giả nhớ tới. Với người nghệ sĩ, đó là thành công.

Và dĩ nhiên, khi mình được chú ý thì sẽ có những câu chuyện rất bay, bay tới mức muốn núm lại cũng không được. Chẳng hạn như chuyện ai đó đồn mình bê đê.

Lúc đầu tôi và gia đình cũng sốc nhưng giờ quen rồi. Gia đình phải hiểu người trong gia đình trước, hiểu tính nết con cái mình thế nào. Nếu chúng tôi mới chơi với nhau 1, 2 năm thì còn dè dặt nhưng 17 năm rồi, gia đình đã quá hiểu tính nết hai đứa.

Nhưng tôi vẫn hay nói với mọi người rằng, hãy nhìn vào tác phẩm của chúng tôi chứ đừng cúi xuống gầm giường của chúng tôi dòm để làm gì"!

Bá Thắng nói về tin đồn yêu Hòa Hiệp: Gia đình lúc đầu cũng sốc nhưng giờ quen rồi - Ảnh 2.

Diễn viên Hoà Hiệp

Hòa Hiệp: Nhiều người ở không nên mắc bệnh thêu dệt!

Hòa Hiệp cũng bày tỏ suy nghĩ: "Trong giới, đâu chỉ có mình Hòa Hiệp và Bá Thắng chơi thân. Nhiều cặp chơi thân với nhau và cũng bị thị phi là cặp bồ, yêu đương. Họ ganh tị tì chúng tôi chơi quá thân. Bởi lẽ trong showbiz, để kiếm được bạn thân rất khó, có thể đếm trên đầu ngón tay.

Hơn nữa, có nhiều người ở không nên mắc bệnh thêu dệt! Nhiều người có bệnh gặp người này nói xấu người kia, gặp người kia nói xấu người này. Hòa Hiệp rất sợ những con người đó. Hòa Hiệp từng chửi thẳng mặt, sau đó cạch mặt luôn.

Thời buổi hiện nay, chuyện yêu đồng tính đã khá cởi mở. Nhiều cặp công khai để được chú ý. Nếu Hòa Hiệp – Bá Thắng yêu nhau thật thì tội gì không công khai để được nổi tiếng hơn.

Tại sao mọi người không đặt ra câu hỏi, vì sao trong showbiz không có tình bạn lâu dài cùng giới với nhau? Ai cũng nghĩ, phải một nam một nữ mới chơi thân được với nhau vì không giành show nhưng rút cuộc vẫn chơi xấu, vẫn hại nhau, giẫm đạp nhau.

Chúng tôi chơi với nhau 17 năm, cùng hỗ trợ, giúp đỡ nhau tiến bộ trong nghề nghiệp, tại sao lại không trân trọng?

Bá Thắng nói về tin đồn yêu Hòa Hiệp: Gia đình lúc đầu cũng sốc nhưng giờ quen rồi - Ảnh 4.

Hoà Hiệp - Bá Thắng - Lương Thế Thành là bộ ba bạn thân hiếm có trong showbiz Việt.

Thật sự, lúc đầu bị người ta thêu dệt như thế, Hòa Hiệp cũng sốc nhưng quan trọng là mình biết mình là ai và mối quan hệ của mình như thế nào, còn người ta có miệng thì họ có quyền nói.

Một khi đã là lời đồn thì chắc chắn đó là thị phi. Thị phi từ 1 sẽ thành 10, từ 10 xé thành 100. Người ta ganh tị, muốn chia rẽ nên mới đâm chọt. Chúng tôi ngại thì chắc chắn đã không chơi với nhau lâu rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news