Tin mới

"Bà trùm chân dài" Hạ Vy bất ngờ đi diễn sau hơn 1 tuần sinh con

Thứ ba, 24/11/2015, 08:55 (GMT+7)

Chỉ 9 ngày sau sinh, "bà trùm chân dài" đã lấy lại được vóc dáng và tự tin sải bước trên sàn catwalk trong một show diễn thời trang.

Chỉ 9 ngày sau sinh, "bà trùm chân dài" đã lấy lại được vóc dáng và tự tin sải bước trên sàn catwalk trong một show diễn thời trang.

Tối qua 23/11, siêu mẫu Hạ Vy xuất hiện trong một sự kiện thời trang tại Hà Nội khiến nhiều người ngỡ ngàng khi mới sinh con gái thứ 3 vào ngày 14/11. 

Hạ Vy chia sẻ: "Quá lâu rồi ko lên sàn diễn! Tối nay tìm lại mình trong những bước chân mạnh mẽ đầy phong cách, có lẽ nghiệp diễn ăn sâu vào máu rồi, dẫu biết đã ba mấy tuổi rồi nhưng sàn diễn vẫn luôn thu hút mình dã man! Già vẫn được đam mê đúng không?"

Trước khi quyết định sải bước trên sàn catwalk, Hạ Vy từng tự đặt ra không ít câu hỏi rằng: Trở lại sàn diễn sau hơn 1 tuần sinh con liệu có táo bạo quá không? Chả sao đâu nhỉ? Miễn còn đam mê thì còn táo bạo được. 

"Bà trùm chân dài" Hạ Vy đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng chỉ sau hơn 1 tuần sinh con và tự tin đi diễn thời trang. Ảnh: FBNV
Vóc dáng thon gọn cùng phong thái chuyên nghiệp của Hạ Vy khiến không ai nghĩ rằng cô mới "lâm bồn" cách đây hơn một tuần. 
Hạ Vy cho biết dù chưa lấy lại được số cân nặng chuẩn là 48 kg nhưng vòng hai của siêu mẫu về mức 65 - điều mà ít người phụ nữ làm được chỉ sau sinh ít ngày. Ảnh: FBNV
Trước đó, cách đây ít ngày cả gia đình Hạ Vy cũng đã cùng ra ngoài ăn tối mà không quá kiêng cữ như thông lệ. Ảnh: FBNV

Trong suốt thời gian bầu bí lần ba, dù tăng tới 20kg nhưng do vóc dáng cao nên nhìn người đẹp vẫn rất gọn gàng. Cô cũng từng chia sẻ mình không hề ép mình phải tăng cân ít trong thai kỳ, cô ăn uống khá thoải mái và cố gắng nạp đủ dưỡng chất để con phát triển tốt nhất. Ảnh: Khám Phá

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news