Tin mới

"Bà trùm" Thúy Nga thân thiết xuất hiện cùng MC Thanh Bạch

Chủ nhật, 27/12/2015, 11:50 (GMT+7)

"Bà trùm" sân khấu hải ngoại Thúy Nga thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện có sự tham gia của Thanh Bạch khiến nhiều người tin rằng tình cảm của cặp đôi là có thật.

"Bà trùm" sân khấu hải ngoại Thúy Nga thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện có sự tham gia của Thanh Bạch khiến nhiều người tin rằng tình cảm của cặp đôi là có thật.

Thanh Bạch luôn được biết đến với vai trò một MC được nhiều khán giả truyền hình yêu mến. Sau gần 30 năm gắn bó với nghề, dù tuổi tác đã già đi, ngoại hình cũng không còn lung linh như trước nhưng tinh thần vui vẻ và tuổi xuân vẫn còn ở lại với Thanh Bạch.

Thanh Bạch từng kết hôn và có một cậu con trai nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân này cũng "đường ai nấy đi". Kể từ khi chia tay vợ cũ, Thanh Bạch vẫn sống cô đơn và cho rằng đây là chất xúc tác để thăng hoa trong nghệ thuật. Sau nhiều năm đi về một bóng, đầu năm 2015, thông tin MC Thanh Bạch sắp “bước thêm bước nữa” cùng bà trùm sân khấu Hải Ngoại, Thúy Nga được lan truyền khắp mạng xã hội với những bức ảnh về lễ cưới của cả hai.

Bà trùm Thúy Nga khóa môi cùng MC Thanh Bạch. Ảnh: internet

Khi được hỏi về tin đồn này, Thanh Bạch cho biết:“Tôi làm đám cưới với chị Thúy Nga Paris, chỉ vì một mục đích duy nhất, là vì anh em nghệ sĩ nghèo. Tất cả chỉ là giả vờ, để mọi người quan tâm đến một chương trình quyên góp tiền bạc cho những anh em nghệ sĩ đang bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn”.

Dù người trong cuộc phủ nhận đám cưới không phải là thật, nhưng bà trùm Thúy Nga thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện có sự tham gia của Thanh Bạch. Và mới đây nhất, trong chương trình Xuân phát tài được tổ chức tối 26/12 tại trung tâm hội nghị quốc gia, bà Thúy Nga cũng xuất hiện thân thiết bên cạnh Thanh Bạch.

Thanh Bạch xuất hiện trong sự kiện tối qua với vai trò người dẫn chương trình cùng Á hậu Thụy Vân. Ảnh: Linh Chí

Bà trùm Thúy Nga xuất hiện bên MC Thanh Bạch trong hậu trường. Ảnh: Linh Chí

Cả hai khoác tay nhau thân thiết. Ảnh: Linh Chí

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news