Tin mới

Bà Tưng hé lộ bí mật sau bức ảnh thân mật với Mạc Hồng Quân

Thứ tư, 06/01/2016, 14:57 (GMT+7)

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đã lên tiếng chia sẻ câu chuyện sau bức ảnh gây xôn xao dư luận với Mạc Hồng Quân.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đã lên tiếng chia sẻ câu chuyện sau bức ảnh gây xôn xao dư luận với Mạc Hồng Quân.

[mecloud]dJZwYqRIZG[/mecloud]

Thời gian qua bức ảnh Mạc Hồng Quân hôn bà Tưng được cư dân mạng truyền tay nhau khiến dư luận xôn xao. Nhiều người lên tiếng chỉ trích Mạc Hồng Quân vì đang hẹn hò với Kỳ Hân mà lại tung ảnh tình cảm với bà Tưng Huyền Anh.

Bức ảnh Mạc Hồng Quân hôn bà Tưng gây xôn xao. Ảnh internet

Là người trong cuộc, bà Tưng đã lên tiếng hé lộ câu chuyện sau bức ảnh gây xôn xao này. Chia sẻ trên Yan, bà Tưng cho hay, bức ảnh trên cô và Mạc Hồng Quân chụp từ khá lâu và không hiểu sao nó lại được tung ra. Bên cạnh đó, Huyền Anh cũng thẳng thắn cho hay, đó chỉ là câu chuyện trẻ con và không ảnh hưởng đến mình.

Còn về phía Mạc Hồng Quân, anh vẫn chọn cách im lặng trước những lời chỉ trích của dư luận. "Người tình tin đồn" Kỳ Hân của Mạc Hồng Quân cũng không lên tiếng bàn luận về bức ảnh trên. Thay vì đó, Kỳ Hân bất ngờ khóa trang cá nhân khiến nhiều người hoài nghi về sự tức giận của cô dành cho Mạc Hồng Quân.

Mạc Hồng Quân dính nghi án hẹn hò cùng Kỳ Hân. Ảnh internet

Mạc Hồng Quân được xem là chàng cầu thủ đào hoa nhất khi bên cạnh luôn có các cô nàng Hot girl theo sát.

Tài năng, đẹp trai, Mạc Hồng Quân nhanh chóng có hàng tá người đẹp bên cạnh. Tuy nhiên, chuyện tình của chàng cầu thủ Việt kiều này trở nên ồn ào khi chia tay hot girl "Nhật ký Vàng Anh" - Ly kute.

Thời điểm chia tay, Ly Kute đang mang bầu. Sau khi kết thúc chuyện tình ngọt ngào với hot girl “Nhật ký Vàng Anh” bằng một scandal đình đám, Mạc Hồng Quân đã nhanh chóng “bén duyên” với các “bóng hồng” khác và cô gái hiện tại anh đang sánh cùng là siêu mẫu Kỳ Hân.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news