Tin mới

"Bà Tưng" Huyền Anh trải lòng về quá khứ nổi loạn

Thứ ba, 26/07/2016, 12:15 (GMT+7)

Sau những scandal trong quá khứ, Bà Tưng trở lại với những hình ảnh kín đáo, sống lành mạnh hơn qua nhiều hoạt động thiện nguyện và tránh scandal. Sự nổi tiếng không giúp hot girl sinh năm 1993 kiếm được nhiều tiền nhưng đã mang lại cho cô nhiều cơ hội và sự may mắn trong cuộc sống.

Sau những scandal trong quá khứ, Bà Tưng trở lại với những hình ảnh kín đáo, sống lành mạnh hơn qua nhiều hoạt động thiện nguyện và tránh scandal. Sự nổi tiếng không giúp Hot girl sinh năm 1993 kiếm được nhiều tiền nhưng đã mang lại cho cô nhiều cơ hội và sự may mắn trong cuộc sống.

Lê Thị Huyền Anh từng được biết đến với nghệ danh “Bà Tưng”, nổi tiếng chỉ “sau một đêm” trên mạng xã hội với những clip nóng bỏng. Quá khứ “nổi loạn” đầy tai tiếng của Bà Tưng – Huyền Anh không thể một sớm một chiều lu mờ trong cái nhìn của nhiều người.

"Bà Tưng" - Huyền Anh từng nổi tiếng chỉ sau một đêm với những clip khoe thân táo bạo.

Bằng đi một thời gian dài không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, "Bà Tưng" Huyền Anh bỗng trở lại với những hình ảnh kín đáo, sống lành mạnh hơn qua nhiều hoạt động thiện nguyện và tránh scandal. Mới đây, Huyền Anh đã có dịp chia sẻ về cuộc sống riêng của bản thân sau những vấp ngã ctrong cuộc sống.

Sau khoảng thời gian dài nổi tiếng bằng “tai tiếng”, Huyền Anh có thể chia sẻ về cuộc sống hiện tại?

Hiện tại cuộc sống Huyền Anh trải qua khá nhẹ nhàng và có phần yên tĩnh hơn so với thời gian trước. Công việc kinh doanh đã chiếm hết thời gian bản thân. Đôi lúc không còn thời gian để chỉn chu như trước nữa.

Sự nổi tiếng như những năm qua đã mang đến cho chị điều gì? Chị có kiếm được nhiều tiền từ sự nổi tiếng đó không?

Nổi tiếng để kiếm nhiều tiền thì chắc ai cũng sẽ làm, nổi tiếng và kiếm tiền là 2 việc khá là xa nhau. Với bản thân Huyền Anh nổi tiếng đã mang lại cho mình nhiều cơ hội và sự may mắn trong cuộc sống. Tiền nhiều thì không có nhưng đủ để mình tự lo cho cuộc sống và giúp đỡ gia đình.

Làm những việc không ai dám làm như vậy chắc Huyền Anh phải là người mạnh mẽ lắm?

Nhiều người sẽ đặt câu hỏi như trên bởi ai cũng không dám làm, riêng mình chưa hẳn đã mạnh mẽ mà là do duyên số. Nếu bạn mạnh mẽ nhưng không đủ duyên để nổi tiếng thì có làm 1 hay 100 clip cũng không thể tạo nên sự ấn tượng. Huyền Anh không đủ bản lĩnh để làm những gì mà đi quá giới hạn bản thân cho phép.

 

Sau những scandal, Huyền Anh trở lại với những hình ảnh kín đáo, sống lành mạnh hơn.

Chị đã có người bạn trai chưa? Tiêu chuẩn về một người đàn ông của chị như thế nào? Liệu người đó có nhất định phải là một đại gia?

Huyền Anh vẫn độc thân, cũng rất mong có ai đó có thể đưa mình đi ăn, đi xem phim hay đi dạo mà tìm hoài chưa thấy. Chắc anh ấy đang lạc ở một phương xa nào chăng?

Người phụ nữ nào cũng mong muốn có được một gia đình hạnh phúc. Chị có sợ quá khứ của mình sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc tương lai?

Tình yêu là do duyên số, hạnh phúc là do bản thân mình mà ra. Huyền Anh nghĩ rằng sự chân thành và tôn trọng nhau trong cuộc sống sẽ làm đẹp cho tình yêu và bền vững trong hôn nhân. Huyền Anh vẫn độc thân,  cũng rất mong có ai đó có thể đưa mình đi ăn, đi xem phim hay đi dạo mà tìm hoài chưa thấy. Chắc anh ấy đang lạc ở một phương xa nào chăng.

Sau một vài sản phẩm âm nhạc thì hiện tại chị khá “im hơi, lặng tiếng”, có phải chị đang muốn rút lui khỏi showbiz Việt?

Chắc chắn sẽ là một lúc nào đó Huyền Anh sẽ rút lui, nhưng chưa phải ngay lúc này. Đang còn quá nhiều việc phải làm, còn nhiều người cần sự giúp đỡ của mình. Thời gian qua Huyền Anh đang chuẩn bị cho những dự án âm nhạc cuối năm cho nên khá bạn rộn, hi vọng các sản phẩm sắp tới sẽ được đông đảo khán giả đón nhận.

Hotgirl sinh năm 1993 đã rũ bỏ biệt danh "Bà Tưng" sóng gió một thời.

Được biết thời gian vừa qua, chị hợp tác cùng với nhà văn Khôi Nguyên Thảo để ra mắt cuốn sách về cuộc đời mình. Quyết định viết một cuốn sách phơi bày cuộc đời của mình ra cho người đời mình cho người đời soi xét thật không dễ dàng, lý do gì khiến chị làm điều này?

Cuốn sách “Lạc giữa Thanh xuân” là một món quà vô cùng ý nghĩa cho bản thân Huyền Anh. Nó ghi lại những gì đã qua, những câu chuyện từ lúc Huyền Anh còn bé cho tới chân ướt chân ráo đi vào Sài Gòn, những khó khăn và thách thức trong cuộc sống, Huyền Anh không nghĩ đó là sự xoi mói mà đó là sự chia sẻ những vấp ngã của mình tới mọi người. Trong cuộc sống này không phải mọi thứ đều màu hồng và hoa lệ, có thể đâu đó trong những người đọc cuốn sách đang là Huyền Anh của 3 năm trước? Biết đâu cuốn sách sẽ là một lời thức tỉnh cho những bạn trẻ.

Thông điệp mà chị muốn chuyển tải qua quyển sách này là gì?

Cuộc sống cho phép bạn mắc sai lầm, nhưng đừng sai lầm quá nhiều.

 
 
Những hình ảnh mang lại một góc nhìn mới của hot girl "nổi loạn" một thời.

Có ý kiến cho rằng, đây lại là một chiêu trò nữa, chị nói sao về điều này?

Chiêu trò gây sự chú ý mà phải ra hẳn một cuốn sách thì đây là một chiêu trò dở nhất mà Huyền Anh nghĩ, nó vừa tốn tiền, công sức và thời gian hơn 1 năm trời ghi chép và chỉnh sửa thì không đáng. Cuốn sách còn nhiều điều thú vị hơn là những chiêu trò.

[mecloud]QGd3bt5v2N[/mecloud]

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news